ไปปิดเบอร์มือถือดีแทคที่ศูนย์เซ็นทรัลลาดพร้าวแต่เจ้าหน้าที่ไม่ได้ยื่นเรื่องปิดเบอร์ให้

ผมขอปรึกษาหน่อยครับ มีใครมีประสบการณ์แบบผมบ้างครับ คือผมไปปิดเบอร์มือถือดีแทคที่ศูนย์เซ็นทรัลลาดพร้าว เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2563 ก็ได้เซ็นเอกสารทุกอย่างพร้อมทั้งจ่ายค่าบริการล่วงหน้าเรียบร้อยเพราะเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเบอร์จะปิดได้วันที่ 28 สิงหาคม ผมก็โอเคจ่ายเงินทุกอย่างเรียบร้อย แต่พอมาวันนี้จะเปลี่ยนซิมมือถือเบอร์ใหม่เลยเอะใจว่าทำไมสัญญาณมือถือยังมี แถมมี sms แจ้งค่าบริการมาอีก เลยโทรหาคอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์แจ้งมาว่าสาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวไม่ได้ยื่นเรื่องปิดเบอร์ให้ งง คืออะไร เค้าต้องการอะไรอ่ะครับ มีใครมีประสบการณ์แบบนี้บ้างไหมครับ อมยิ้ม08อมยิ้ม08
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่