ธนาคารกสิกร ทำไมถึงได้ทำงานชุ่ยๆขนาดนี้

ขอเล่าว่าสมัครสินเชื่อบุคคลกสิกรไปในฐานะเจ้าของธุรกิจ โดย6เดือน เสตทเม้น เดินบัญชี
ยอดเงิน2,6xx,xxxบาท ด้วยต้องการเงินมาขยายฐานธุรกิจ และด้วยพิษโควิด เซลก็ยัดเยียด
ให้ให้สมัครบัตรเครดิตด้วย ก็ก็อุตส่าห์สมัครให้แต่ผลสุดท้ายไม่ผ่านซักอย่าง
เราก็เราก็ถามว่าด้วยเหตุผลอะไรเกี่ยวกับบูโรหรือไม่ เพราะมีคนเพราะมีคนชื่อและนามสกุลเดียวกับเรา
เป็นบุคคลล้มละลายและติดบูโร ทางเซลล์ทางเซลล์ก็เลยให้เราส่งเอกสารเพิ่มเติมคือใบเครดิตบูโรที่เราไปเช็คมา
และใบจากกรมบังคับคดีว่าเราไม่ใช่บุคคลล้มละลาย เราก็ส่งเราก็ส่งเอกสารให้ทุกอย่างแต่หลังจากนั้นมีปัญหาตามมามากมาย
เจ้เจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าที่เราขอไป 500,000 ได้ไม่ถึงได้ยอดที่ 91,000 กว่ากว่า ถามเราว่ารับถามเราว่ารับไหมเราก็บอกว่ารับ
แต่เจ้าหน้าที่โทรมาตอนบ่ายสามซึ่งก่อนหน้านั้นทางk-bank live(ทางไลน์)แจ้งว่าไม่ผ่านการอนุมัติตอนช่วง 9 โมง
มันมันทำให้เราสับสนและงงว่าตอน 9 โมงเช้าทางเคแบงค์บอกว่าไม่ผ่านแต่พอบ่ายสามกับมีคนโทรมายืนยันยอด
เราก็เราก็แย้งไปเค้าก็ติดตามเรื่องให้ บอกอยู่บอกอยู่ระหว่างพิจารณา ล่ล่าสุดวันนี้โทรไปคอลเซ็นเตอร์เจ้าหน้าที่ผู้ชายคนแรกบอกว่าผ่านแล้ววงเงิน 90,001 อีก 5 นาทีลองโทรไปใหม่เจ้าหน้าที่ผู้หญิงบอกว่าไม่ผ่านอย่างนี้เราควรจะเชื่อใครดี ไม่ไม่รู้ว่ากสิกรเค้าทำงานกันยังไงไม่พอใจมากๆและเสียเวลาสุดสุด

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่