คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6089120
เบื้องต้นทางธนาคารกรุงไทย ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ
กรณีทำรายการโอนเงินสำเร็จแต่ยอดเงินไม่เข้าบัญชีปลายทาง แนะนำให้ติดต่อธนาคารต้นทางเพื่อแจ้งเรื่องตรวจสอบการทำรายการนะคะ
กรณีลูกค้าทำรายการโอนเงินสำเร็จ แต่ปลายทางไม่ได้รับเงิน หากทำรายการโอนเงินช่วงเวลา 23:00 น.-02:00 น. ซึ่งเป็นช่วงระบบธนาคารประมวลผล หรือ ทำรายการช่วงเวลาอื่น แต่ยอดเงินไม่เข้า
ยอดเงินจะถูกปรับปรุงเข้าบัญชีปลายทางให้อัตโนมัติ เวลา 19.00 น. ในวันถัดไปค่ะ
หากตรวจสอบแล้วยังไม่ได้รับยอดเงิน สามารถแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานตรวจสอบได้นะคะ
ทั้งนี้ หากลูกค้าต้องการตรวจสอบรายการละเอียดการทำรายการ สามารถติดต่อ Krungthai Contact Center 02-111-1111 ตลอด 24 ชม.ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
เบื้องต้นทางธนาคารกรุงไทย ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ
กรณีทำรายการโอนเงินสำเร็จแต่ยอดเงินไม่เข้าบัญชีปลายทาง แนะนำให้ติดต่อธนาคารต้นทางเพื่อแจ้งเรื่องตรวจสอบการทำรายการนะคะ
กรณีลูกค้าทำรายการโอนเงินสำเร็จ แต่ปลายทางไม่ได้รับเงิน หากทำรายการโอนเงินช่วงเวลา 23:00 น.-02:00 น. ซึ่งเป็นช่วงระบบธนาคารประมวลผล หรือ ทำรายการช่วงเวลาอื่น แต่ยอดเงินไม่เข้า
ยอดเงินจะถูกปรับปรุงเข้าบัญชีปลายทางให้อัตโนมัติ เวลา 19.00 น. ในวันถัดไปค่ะ
หากตรวจสอบแล้วยังไม่ได้รับยอดเงิน สามารถแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานตรวจสอบได้นะคะ
ทั้งนี้ หากลูกค้าต้องการตรวจสอบรายการละเอียดการทำรายการ สามารถติดต่อ Krungthai Contact Center 02-111-1111 ตลอด 24 ชม.ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โอนเงิน Bualuang M banking เเล้วไม่เข้าบัญชีปลายทาง เเต่หักเงินไปเเล้ว
เเต่เงินไม่เข้าบัญชีปลายทางเเต่หักตังไปเเล้วเเละมีสลิปการโอนละด้วย น่าเบื่อมากกกใครเป็นเหมือนกันบ้างคะ
มีปัญหาตลอด โทรไปก็ต้องให้รอพน. เเล้วต้องใช้เงินเดือดร้อนเเบบนี้ใครจะรับผิดชอบ ทั้งที่ไม่ใช่เรื่องของเราเเม้เเต่น้อยเเย่ๆ