มาเล่าพฤติกรรมของค่ายโทรศัพท์สีส้มค่ายหนึ่งขึ้นต้นด้วย T ให้ครับ

คร่าวๆเลยก็คือ ผมพึ่งย้ายค่ายมา ค่ายโทรศัพท์นี้ ใช้โปรเน็ต 10 MB โทรฟรีในเครือข่าย 24 ช.ม.นอกเครือข่ายฟรี 50 นาที ปัญหามันเกิดจากที่ว่า โทรนอกเครือข่ายใช้หมด ผมเลยโทรไป คอลเซ็นเตอร์ ให้ทำการสมัครโปร เสริมโทรนอกเครือข่ายให้
   หลังจากนั้นปรากฏว่ามีค่าบริการเพิ่มขึ้น ผมจึงโทรไปอีก แต่ทางคอลเซ็นเตอร์เค้าก็ไม่ได้สมัครให้ จนค่าบริการ เกิน เลยโดนตัดสัญญาณ

https://drive.google.com/file/d/1mIR4Tn-6FZZlKE_dJ4rJQRNxlGE6LFg0/view?usp=drivesdk เผื่อใครอยากฟังเสียงสนทนาครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่