พอจะเปิดเผยวิธีหรือเคล็ดลับได้ไหมคะ (ต้องเจาะจงไหมคะ ว่าการตลาดดิจิทัลหรือการตลาดทั่วไป) แล้วเจ้าของสินค้า เจ้าของยี่ห้อ หรือทีมการตลาดของบริษัท มีอิทธิพลแค่ไหนในการคัดเลือกพรีเซนเตอร์คะ มีทีมการตลาดแบบ outsource หรือ freelance ไหมคะ
เดี๊ยนเป็นคนนอก มองภาพไม่ค่อยเข้าใจ ว่าการคัดเลือกพรีเซนเตอร์ที่เป็นกระแสนี้ ไหลจากไหน ไปไหน ใครเป็นคนเริ่ม สั่งงาน ค้นหา คัดเลือก ตัดสินใจเลือกพรีเซนเตอร์ ตัดสินใจเลือกสตอรี บอร์ด โฆษณา พิจารณาอนุมัติให้นำเสนอโฆษณาชิ้นนั้น ๆ น่ะค่ะ
นักการตลาดไทย/เทศ สมัยนี้ พิจารณาความดัง ความอยู่ในกระแส ของพรีเซนเตอร์ กันอย่างไรบ้างคะ
เดี๊ยนเป็นคนนอก มองภาพไม่ค่อยเข้าใจ ว่าการคัดเลือกพรีเซนเตอร์ที่เป็นกระแสนี้ ไหลจากไหน ไปไหน ใครเป็นคนเริ่ม สั่งงาน ค้นหา คัดเลือก ตัดสินใจเลือกพรีเซนเตอร์ ตัดสินใจเลือกสตอรี บอร์ด โฆษณา พิจารณาอนุมัติให้นำเสนอโฆษณาชิ้นนั้น ๆ น่ะค่ะ