นักการตลาดไทย/เทศ สมัยนี้ พิจารณาความดัง ความอยู่ในกระแส ของพรีเซนเตอร์ กันอย่างไรบ้างคะ

พอจะเปิดเผยวิธีหรือเคล็ดลับได้ไหมคะ (ต้องเจาะจงไหมคะ ว่าการตลาดดิจิทัลหรือการตลาดทั่วไป) แล้วเจ้าของสินค้า เจ้าของยี่ห้อ หรือทีมการตลาดของบริษัท มีอิทธิพลแค่ไหนในการคัดเลือกพรีเซนเตอร์คะ มีทีมการตลาดแบบ outsource หรือ freelance ไหมคะ

เดี๊ยนเป็นคนนอก มองภาพไม่ค่อยเข้าใจ ว่าการคัดเลือกพรีเซนเตอร์ที่เป็นกระแสนี้ ไหลจากไหน ไปไหน ใครเป็นคนเริ่ม สั่งงาน ค้นหา คัดเลือก ตัดสินใจเลือกพรีเซนเตอร์ ตัดสินใจเลือกสตอรี บอร์ด โฆษณา พิจารณาอนุมัติให้นำเสนอโฆษณาชิ้นนั้น ๆ น่ะค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่