คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6084104 สำหรับท่านที่พบปัญหาการทำรายการโอนเงินแล้วปลายทางไม่ได้รับยอดเงิน ธนาคารกำลังเร่งดำเนินการปรับปรุงยอดเงินเข้าบัญชีให้ท่านภายใน 19.00 น. ของวันนี้ ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ
#เพื่อความปลอดภัยต่อสุขภาพอย่าลืมใส่หน้ากากป้องกันด้วยนะคะ
#เพื่อความปลอดภัยต่อสุขภาพอย่าลืมใส่หน้ากากป้องกันด้วยนะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารไทยพาณิชย์
ธนาคารกสิกรไทย
โอนเงินจากไทยพาณิชย์ไปกสิกร ปลายทางยังไม่รับเงิน