Food Panda , Grab Man , ฯลฯ น่ามีระบบเงินกลางระหว่างทุกฝ่าย

ปัญหาโทร.แกล้ง , ลูกค้าเปลี่ยนใจยกเลิก ฯลฯ  ผู้ส่งเดือดร้อนและเงินเก็บจะสูญเสีย ฯลฯ
น่ามีระบบเงินกลางสำหรับทุกฝ่าย ช่วยแก้ปัญหาให้ผู้ส่งได้เงินจากค่าส่ง โดยไม่ต้องลงทุนซื้ออาหาร ฯลฯ ผู้ขายจะได้รับเงินจากระบบเงินกลางต่อเมื่อผู้ส่งไปรับอาหารพร้อมยื่นสแกน QR Code  แล้วลูกค้าจะเสียเงินค่าอาหารในระบบเงินกลางต่อเมื่อผู้ส่งส่งอาหารถึงแล้วพร้อมสแกน QR Code ลูกค้า
ถ้าลูกค้ายกเลิก ภายใน 15 นาที จะคืนเงิน ครึ่งราคา หรือเกิน 15 นาที อาจไม่ได้รับเงินคืน เพราะผิดสัญญา เป็นชดใช้ค่าเสียหาย
หากไม่มีระบบเงินกลาง อาจทำให้ธุรกิจโตช้า มีความเสี่ยงสูงต่อผู้ส่ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่