- 2 ส.ค. 63 สั่งซื้อของจากร้าน Pasaya (เป็น Laz Mall) ราคา 8648 บาท ใน App Lazada
- 8 ส.ค. 63 พนักงานชื่อ คุณยุ้ย จากร้าน Pasaya ติดต่อมาแจ้งเรื่องขนส่ง J&T มีปัญหา แต่ไม่สามารถตอบได้ว่าของจะได้วันไหน แค่แจ้งว่าให้รอจนถึงวันที่ 10 ส.ค. 63 ซึ่งเป็นวันที่ใน App แจ้งไว้
- 10 ส.ค. 63 ได้โทรไปตามสินค้าที่ เบอร์คุณ Jirayu พนักงาน J&T ที่ขึ้นมาใน App Lazada ได้ความว่า คุณ Jirayu ไม่ได้ส่งของที่กทม. เค้าประจำที่ราชบุรีและไม่รับทราบเรื่องของนี้ ให้ไปตามของที่สาขากทม.เอง เลยโทรถาม Call Center แต่ก็ไม่ได้คำตอบว่าจะได้รับของเมื่อไหร รู้สึกไม่โอเคที่เป็นแบบนี้ เลยแจ้ง Call Center ว่าขอยกเลิก order นี้ พนักงาน Call Center แจ้งว่ามีการยกเลิกให้แล้ว
- 13 ส.ค. 63 ใน App Lazada อยู่ๆ มีการเปลี่ยนรายละเอียดและสถานะ ดังนี้
- ชื่อพนักงานส่งของจากเดิมคุณ Jirayu เป็น Watsasit
- สถานะการจัดส่งเป็น Delivered ทั้งๆ ที่ไม่ได้รับสินค้าสักชิ้นเดียว เลยลองเข้าไป track พบว่าพนักงานส่งของที่ราชบุรี ซึ่งที่อยู่ที่แจ้งไปเป็นที่ กทม. แล้วจะได้รับสินค้าได้อย่างไรในเมื่อที่อยู่ที่แจ้งไปคือ กทม.จากนั้นได้โทรชี้แจงกับ call center ของ Lazada ว่า order นี้มีการแจ้งยกเลิกไปตั้งแต่วันที่ 10 ส.ค. 63 แต่วันที่ 13 ส.ค. สถานะการจัดส่งกลับขึ้นว่า Delivered ทั้งที่ไม่ได้รับสินค้าเลยสักชิ้นเดียว
- 13 - 21 ส.ค. 63 ได้มีการโทรศัพท์เข้า Call Center และอีเมลสอบถาม Case No. 2050000021173314 ตลอด คำตอบที่ได้คือ รอการตรวจสอบบ้าง (ทั้งที่ในระบบก็มีลงบันทึกไว้อยู่ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง เหตุใดจึงตรวจสอบกันไม่จบ), อีก 2 วันจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อไปบ้าง แต่ก็ยังไม่เคยได้รับคำตอบเลยว่าจะอย่างไรต่อไป เงินจะได้คืนหรือไม่ทั้งที่สินค้าก็ไม่ได้รับ
- 21 ส.ค. 63 ได้มีการโทรศัพท์ไปหา คุณยุ้ย Pasaya เพื่อให้เค้าช่วยเป็นพยานว่าทางเราเองไม่ได้รับของจริงๆ แล้วสินค้าก็ตีกลับไปถึงคุณยุ้ยแล้ว ทางคุณยุ้ยแจ้งว่าเค้าเองก็ทำอะไรไม่ได้มาก ให้เราแจ้งทาง Call Center เอง
#Case No. 2050000021173314
รู้สึกไม่แฟร์ ของก็ไม่ได้ เงินก็ไม่ได้คืน ต้องทำยังไง รู้สึกโดนเอาเปรียบ เงินก็ไม่ใช่น้อยๆ เลย แย่มากๆ
Lazada ไม่คืนเงิน ต้องทำอย่างไร
- 8 ส.ค. 63 พนักงานชื่อ คุณยุ้ย จากร้าน Pasaya ติดต่อมาแจ้งเรื่องขนส่ง J&T มีปัญหา แต่ไม่สามารถตอบได้ว่าของจะได้วันไหน แค่แจ้งว่าให้รอจนถึงวันที่ 10 ส.ค. 63 ซึ่งเป็นวันที่ใน App แจ้งไว้
- 10 ส.ค. 63 ได้โทรไปตามสินค้าที่ เบอร์คุณ Jirayu พนักงาน J&T ที่ขึ้นมาใน App Lazada ได้ความว่า คุณ Jirayu ไม่ได้ส่งของที่กทม. เค้าประจำที่ราชบุรีและไม่รับทราบเรื่องของนี้ ให้ไปตามของที่สาขากทม.เอง เลยโทรถาม Call Center แต่ก็ไม่ได้คำตอบว่าจะได้รับของเมื่อไหร รู้สึกไม่โอเคที่เป็นแบบนี้ เลยแจ้ง Call Center ว่าขอยกเลิก order นี้ พนักงาน Call Center แจ้งว่ามีการยกเลิกให้แล้ว
- 13 ส.ค. 63 ใน App Lazada อยู่ๆ มีการเปลี่ยนรายละเอียดและสถานะ ดังนี้
- ชื่อพนักงานส่งของจากเดิมคุณ Jirayu เป็น Watsasit
- สถานะการจัดส่งเป็น Delivered ทั้งๆ ที่ไม่ได้รับสินค้าสักชิ้นเดียว เลยลองเข้าไป track พบว่าพนักงานส่งของที่ราชบุรี ซึ่งที่อยู่ที่แจ้งไปเป็นที่ กทม. แล้วจะได้รับสินค้าได้อย่างไรในเมื่อที่อยู่ที่แจ้งไปคือ กทม.จากนั้นได้โทรชี้แจงกับ call center ของ Lazada ว่า order นี้มีการแจ้งยกเลิกไปตั้งแต่วันที่ 10 ส.ค. 63 แต่วันที่ 13 ส.ค. สถานะการจัดส่งกลับขึ้นว่า Delivered ทั้งที่ไม่ได้รับสินค้าเลยสักชิ้นเดียว
- 13 - 21 ส.ค. 63 ได้มีการโทรศัพท์เข้า Call Center และอีเมลสอบถาม Case No. 2050000021173314 ตลอด คำตอบที่ได้คือ รอการตรวจสอบบ้าง (ทั้งที่ในระบบก็มีลงบันทึกไว้อยู่ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง เหตุใดจึงตรวจสอบกันไม่จบ), อีก 2 วันจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อไปบ้าง แต่ก็ยังไม่เคยได้รับคำตอบเลยว่าจะอย่างไรต่อไป เงินจะได้คืนหรือไม่ทั้งที่สินค้าก็ไม่ได้รับ
- 21 ส.ค. 63 ได้มีการโทรศัพท์ไปหา คุณยุ้ย Pasaya เพื่อให้เค้าช่วยเป็นพยานว่าทางเราเองไม่ได้รับของจริงๆ แล้วสินค้าก็ตีกลับไปถึงคุณยุ้ยแล้ว ทางคุณยุ้ยแจ้งว่าเค้าเองก็ทำอะไรไม่ได้มาก ให้เราแจ้งทาง Call Center เอง
#Case No. 2050000021173314
รู้สึกไม่แฟร์ ของก็ไม่ได้ เงินก็ไม่ได้คืน ต้องทำยังไง รู้สึกโดนเอาเปรียบ เงินก็ไม่ใช่น้อยๆ เลย แย่มากๆ