เรื่องเล่า...เมื่อวานเพื่อน A ได้ไปรับ Note20 ที่เอไอเอส และเพื่อน B อีกคนเขาซื้อ กาแลคซี่ บัคเพิ่ม ผมไปเป็นเช็คสินค้าให้ A แต่ไม่ได้เช็ค B
ผ่านมาซักพัก หลังจากเช็คสินค้าให้ A เสร็จก็ออกมาร้านข้างนอก B อยากฟังเพลง ก็เลยลองจับคู่ S20 ที่ B ใช้อยู่ สรุป หูฟัง 1 ข้างใช้ไม่ได้ ไม่มีแบตเลย เคสมีแบต หูฟังอีกข้างก็มีแบต ก็เลยรีบขึ้นไป เอไอเอส เพื่อเปลี่ยนสินค้า
เอไอเอสให้แจ้งติดต่อ ซัมซุงเพื่อ ออกใบเคลมเปลี่ยนสินค้าให้
ซัมซุงแจ้งอัพเดทซอฟแวร์ ตัวใหม่ก็จะหาย
ก็เลยอัพเดท กลับมาบ้าน เพื่อนB ไม่ได้ลองฟัง แต่ชาจน์แบตเข้า คิดว่าคงไม่มีปัญหาอะไร แต่หูฟังก็ยังใช้ไม่ได้
เพื่อน B รู้สึกไม่โอเค อยากได้ตัวใหม่
โทรหา 1148 แจ้งเอไอเอส ก็ได้รับคำตอบเดิม
รุ่งขึ้นก็เลยมาติดต่อช็อปซัมซุง พนง.ยืนยันไม่เปลี่ยนให้ บอกมีอัพเดทซอฟท์แวร์ใหม่ ???
เพื่อน B รู้สึกไม่โอเคสินค้า ขอเปลี่ยนอันใหม่ เนื่องจากเจอเหตุการณ์เดิม และไม่มีความเชื่อมั่นต่อสินค้าแล้ว
สรุป เอาไปอัพเดทอีกรอบ แต่ B ไม่โอเคเลยกะสินค้า
เอามาแบ่งปันเรื่องราวครับ ผมตอนแรกจะมาใช้ Note 20 ด้วย คงพักอีกยาว เจอแบบนี้ ซ่อมวนไปจ้า
ขอลา SS จ้า ประสบการณ์ไม่ดีเช่นเคย เสมอต้นเสมอปลายดี
ผ่านมาซักพัก หลังจากเช็คสินค้าให้ A เสร็จก็ออกมาร้านข้างนอก B อยากฟังเพลง ก็เลยลองจับคู่ S20 ที่ B ใช้อยู่ สรุป หูฟัง 1 ข้างใช้ไม่ได้ ไม่มีแบตเลย เคสมีแบต หูฟังอีกข้างก็มีแบต ก็เลยรีบขึ้นไป เอไอเอส เพื่อเปลี่ยนสินค้า
เอไอเอสให้แจ้งติดต่อ ซัมซุงเพื่อ ออกใบเคลมเปลี่ยนสินค้าให้
ซัมซุงแจ้งอัพเดทซอฟแวร์ ตัวใหม่ก็จะหาย
ก็เลยอัพเดท กลับมาบ้าน เพื่อนB ไม่ได้ลองฟัง แต่ชาจน์แบตเข้า คิดว่าคงไม่มีปัญหาอะไร แต่หูฟังก็ยังใช้ไม่ได้
เพื่อน B รู้สึกไม่โอเค อยากได้ตัวใหม่
โทรหา 1148 แจ้งเอไอเอส ก็ได้รับคำตอบเดิม
รุ่งขึ้นก็เลยมาติดต่อช็อปซัมซุง พนง.ยืนยันไม่เปลี่ยนให้ บอกมีอัพเดทซอฟท์แวร์ใหม่ ???
เพื่อน B รู้สึกไม่โอเคสินค้า ขอเปลี่ยนอันใหม่ เนื่องจากเจอเหตุการณ์เดิม และไม่มีความเชื่อมั่นต่อสินค้าแล้ว
สรุป เอาไปอัพเดทอีกรอบ แต่ B ไม่โอเคเลยกะสินค้า
เอามาแบ่งปันเรื่องราวครับ ผมตอนแรกจะมาใช้ Note 20 ด้วย คงพักอีกยาว เจอแบบนี้ ซ่อมวนไปจ้า