คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน ท่านสมาชิกหมายเลข 6076874
ขออภัยในความไม่สะดวก ทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องเเละส่งไปยังส่วนงานที่เกี่ยวข้องทำการตรวจสอบ โดยลูกค้าจะได้รับเงินตามระยะเวลาครบกำหนดการเเจ้งเรื่องปัญหาทางธุรกรรมตามที่เจ้าหน้าเเจ้งนะค่ะ
ขออภัยในความไม่สะดวก ทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องเเละส่งไปยังส่วนงานที่เกี่ยวข้องทำการตรวจสอบ โดยลูกค้าจะได้รับเงินตามระยะเวลาครบกำหนดการเเจ้งเรื่องปัญหาทางธุรกรรมตามที่เจ้าหน้าเเจ้งนะค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธกส โอนเงินมีสลิป แต่เงินไม่ถึงปลายทาง
ได้ทำรายการเรียบร้อยพร้อมมีสลิปยืนยันการโอน แต่มาทราบอีกทีว่าเงินยังไม่เข้าบันชีปลายทาง แต่เงิน ในบันชีผมโดนหักแล้ว ผมต่อต่อทางเบอร์โทรธนาคาร ก็ เดี๋ยวดำเนินการให้ จน เวลา 21.17 เงินก็ยังไม่เข้า