OnePlus 7T ส่งเครมเปลี่ยนหน้าจอที่ศูนย์ นานเกือบ 3เดือน เพื่อรออะไหล่จอที่ไม่รู้จะเข้าเมื่อไร

ผมใช้ 7T โอเคระดับหนึ่งเลยครับ เสียอย่างเดียวศูนย์ห่วยแตกมาก เครื่องผมจอแตก วิ่งจากจังหวัดเพชรบุรี ไปกทม เพื่อเข้าศูนย์ที่มีอยู่ที่เดียวในไทย ทำเรื่องเรียบร้อย สรุปช่างบอกอะไหล่จอไม่มี ต้องรออะไหล่ของเข้าภายในหนึ่งอาทิตย์ สรุป..  ผมส่งเครื่องวันที่ 2มิถุนายน จนถึงวันนี้ 20สิงหาคม อะไหล่ก็ยังไม่มา แถมมม ทางช่างไม่มีการติดต่อมาแจ้งอาการใดๆทั้งสิ้น มีแต่ผู้ใช้ต้องคอยตามเรื่องตลอด ทักไปล่าสุดบอกอะไหล่จะเข้าภายในเดือนนี้ จะรอดูจะมาจริงหรือเปล่า ขายโทรเครื่องหลายหมื่น แต่ไม่มีอะไหล่รองรับลูกค้า ปล่อยให้ลูกค้ารอโดยไม่มีโทรสับใช้ แถมประกันก็หมดไปแต่ละเดือน สรุปพออะไหล่มา ประกันคงหมดอะ น่าโมโหจริงๆเลย😠😠😠

สรุปนะครับ.  ฝากถามทางศูนย์จะรับผิดชอบต่อลูกค้ายังไงครับ แล้วประกันที่ผ่านไปวันๆ
ที่ทำให้ลูกค้าเสียสิตย์ตรงนี้ คุณจะทำยังไง ขอคำตอบให้ผมด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่