หลังจากรีเซ็ตเครื่อง เข้าใช้ all member โดยใช้ข้อมูลFacebook แต่เมื่อลงทะเบียน เข้า 7app พบข้อมูลแต่วิธีการเข้าไม่ตรงกับครั้งแรก
เมื่อโทรสอบถาม ที่ 02 828 7777 สามารถแจ้งข้อมูลให้คอลเซ็นเตอร์ทราบได้(เช่น ชื่อ สกุล เบอร์โทร เลขบัตรประจำตัวประชาชน) ทางระบบน่าจะมีวิธียืนยันตัวตนที่รวดเร็วและลูกค้าสามารถกลับไปใช้ข้อมูลได้รวดเร็วภายใน 1-2 วัน การดำเนินการขององค์กรใหญ่ไม่น่าจะช้ามาก
All member ไม่สามารถเข้าใช้ได้appอีกครั้ง
เมื่อโทรสอบถาม ที่ 02 828 7777 สามารถแจ้งข้อมูลให้คอลเซ็นเตอร์ทราบได้(เช่น ชื่อ สกุล เบอร์โทร เลขบัตรประจำตัวประชาชน) ทางระบบน่าจะมีวิธียืนยันตัวตนที่รวดเร็วและลูกค้าสามารถกลับไปใช้ข้อมูลได้รวดเร็วภายใน 1-2 วัน การดำเนินการขององค์กรใหญ่ไม่น่าจะช้ามาก