ผมขออนุญาต แชร์ประสบการณ์การใช้งาน
ผมสนใจในการ ทดลองใช้ GoMo by A เนื่องจาก
1.โปรเหมาะกับการใช้งาน
2.คุณภาพน่าจะไม่ต่างเพราะมาจาก เครือข่ายเดียวกัน
3.มีการแจ้งว่า ได้อายุการใช้งานต่อเนื่อง
4.สามารถยกเลิกเปลี่ยนกลับเมื่อไหร่ก็ได้
5.ไม่มีข้อผูกมัด
ขอ comment 3 เรื่อง ดังนี้
1.เรื่องเงื่อนไข ส่วนตัวคิดว่าเงื่อนไขส่งผลเสียต่อผม เพราะข้อสำคัญในการตัดสินใจใช้เพราะมีการแจ้งว่าสามารถยกเลิกและกลับไปใช้ได้
2.มีการนับอายุการใช้งานต่อเนื่อง แต่คำตอบที่ได้คือ แค่นับเฉยๆ แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น หากต้องการกลับไปใช้ กับ A จะต้องย้ายไปค่ายอื่นก่อนแล้วกลับมาอยู่กับ A ใหม่ เบอร์ผมอยู่กลับเครือข่ายนี้มา 16 ปี คุณๆคิดว่าผมควรทำอย่างไร
3.การพูดคุยกับพนักงานผ่าน Live Chat ผมถามข้อมูลใดๆไป มีอยู่ช่วงหนึ่งให้ผมรอ 00.35 - 00.45 โดยไม่มีการตอบใดๆ โดยมาตอบอีกทีหลังจากผ่านไป 10 นาที โดยมีการแจ้งว่าขออภัยค่ะ กำลังเช็คข้อมูล - โดยมารยาทการให้บริการ คิดว่า การแจ้งลูกค้าว่า รบกวนลูกค้ารอสักครู่นะค่ะขออนุญาตตรวจสอบข้อมูล เป็นวิสัยปกติของงานบริการหรือไม่
สรุปโดยภาพรวม คิดว่า ไม่ได้รับบริการที่เหมาะสม และ เหมือนถูกหลอกให้เสียสิทธิประโยชน์ ต่างๆจากอายุการใช้งานที่มีอยู่กับเคลือข่าย
คุณภาพสัญญาณที่ได้รับไม่มีความเสถียน และที่น่าตกใจที่สุดคือ ผมขออีเมลสำหรับการติดต่อ ตั้งแต่ 00.35 ผมได้รับตอน 00.50 สำหรับผม รู้สึกว่าเรื่องอีเมล ทำไมถึงยากที่จะใหลูกค้า T-T
GoMo by A
ผมสนใจในการ ทดลองใช้ GoMo by A เนื่องจาก
1.โปรเหมาะกับการใช้งาน
2.คุณภาพน่าจะไม่ต่างเพราะมาจาก เครือข่ายเดียวกัน
3.มีการแจ้งว่า ได้อายุการใช้งานต่อเนื่อง
4.สามารถยกเลิกเปลี่ยนกลับเมื่อไหร่ก็ได้
5.ไม่มีข้อผูกมัด
ขอ comment 3 เรื่อง ดังนี้
1.เรื่องเงื่อนไข ส่วนตัวคิดว่าเงื่อนไขส่งผลเสียต่อผม เพราะข้อสำคัญในการตัดสินใจใช้เพราะมีการแจ้งว่าสามารถยกเลิกและกลับไปใช้ได้
2.มีการนับอายุการใช้งานต่อเนื่อง แต่คำตอบที่ได้คือ แค่นับเฉยๆ แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น หากต้องการกลับไปใช้ กับ A จะต้องย้ายไปค่ายอื่นก่อนแล้วกลับมาอยู่กับ A ใหม่ เบอร์ผมอยู่กลับเครือข่ายนี้มา 16 ปี คุณๆคิดว่าผมควรทำอย่างไร
3.การพูดคุยกับพนักงานผ่าน Live Chat ผมถามข้อมูลใดๆไป มีอยู่ช่วงหนึ่งให้ผมรอ 00.35 - 00.45 โดยไม่มีการตอบใดๆ โดยมาตอบอีกทีหลังจากผ่านไป 10 นาที โดยมีการแจ้งว่าขออภัยค่ะ กำลังเช็คข้อมูล - โดยมารยาทการให้บริการ คิดว่า การแจ้งลูกค้าว่า รบกวนลูกค้ารอสักครู่นะค่ะขออนุญาตตรวจสอบข้อมูล เป็นวิสัยปกติของงานบริการหรือไม่
สรุปโดยภาพรวม คิดว่า ไม่ได้รับบริการที่เหมาะสม และ เหมือนถูกหลอกให้เสียสิทธิประโยชน์ ต่างๆจากอายุการใช้งานที่มีอยู่กับเคลือข่าย
คุณภาพสัญญาณที่ได้รับไม่มีความเสถียน และที่น่าตกใจที่สุดคือ ผมขออีเมลสำหรับการติดต่อ ตั้งแต่ 00.35 ผมได้รับตอน 00.50 สำหรับผม รู้สึกว่าเรื่องอีเมล ทำไมถึงยากที่จะใหลูกค้า T-T