เราเคยใช้ Huawei P30 ค่ะ และได้ทำการขายเครื่องไปแล้ว แต่ก่อนหน้านี้ได้ใช้บริการ Huawei Cloud หักค่าบริการรายเดือน เดือนละ 99 บาท
แต่เราคิดว่าเราได้ลบข้อมูลและตัดบัตรออกจากระบบหมดแล้ว ซึ่งเป็นความเข้าใจผิดของเราเอง ด้วยความที่เราไม่ได้ใช้งานแล้ว ต้องการขอเงินคืน
จึงได้ติดต่อทาง Huawei ไป ว่าต้องทำอย่างไร จนท.ก็ใช้คำพูดว่าต้องทำการแก้ไขผ่าน สมาร์ทโฟน Huawei P30 ที่เราเคยใช้เท่านั้น
แล้วเราไม่มี Huawei ใช้แล้ว เราเข้าไปแก้ไขข้อมูลไม่ได้ หลักฐานที่เราโดนหักเงินมีครบทุกอย่าง แคปภาพจากแอพธนาคารที่โดนหักให้ดูก็บอกว่ายืนยันไม่ได้ เราพยายามทุกทาง เลยลองเข้าเว็บ
https://cloud.huawei.com/ ก็แคปส่งหลักฐานไปให้อีก สุดท้ายไม่ได้อะไรเลย ไม่มีความรับผิดชอบอะไรทั้งนั้น ถ้าเดือนต่อไปเราโดนหักเงินอีกเราก็หมดคำจะพูดแล้วจริงๆ บอกตรงๆ การประสานงาน การให้ข้อมูล บริการสื่อสารไม่ได้เรื่องเลยค่ะ ไม่อยากเปรียบเทียบกับเจ้าอื่นนะ เสียใจ เสียความรู้สึกค่ะ
แชร์ประสบการณ์การให้บริการของ Huawei ค่ะ
แต่เราคิดว่าเราได้ลบข้อมูลและตัดบัตรออกจากระบบหมดแล้ว ซึ่งเป็นความเข้าใจผิดของเราเอง ด้วยความที่เราไม่ได้ใช้งานแล้ว ต้องการขอเงินคืน
จึงได้ติดต่อทาง Huawei ไป ว่าต้องทำอย่างไร จนท.ก็ใช้คำพูดว่าต้องทำการแก้ไขผ่าน สมาร์ทโฟน Huawei P30 ที่เราเคยใช้เท่านั้น
แล้วเราไม่มี Huawei ใช้แล้ว เราเข้าไปแก้ไขข้อมูลไม่ได้ หลักฐานที่เราโดนหักเงินมีครบทุกอย่าง แคปภาพจากแอพธนาคารที่โดนหักให้ดูก็บอกว่ายืนยันไม่ได้ เราพยายามทุกทาง เลยลองเข้าเว็บ https://cloud.huawei.com/ ก็แคปส่งหลักฐานไปให้อีก สุดท้ายไม่ได้อะไรเลย ไม่มีความรับผิดชอบอะไรทั้งนั้น ถ้าเดือนต่อไปเราโดนหักเงินอีกเราก็หมดคำจะพูดแล้วจริงๆ บอกตรงๆ การประสานงาน การให้ข้อมูล บริการสื่อสารไม่ได้เรื่องเลยค่ะ ไม่อยากเปรียบเทียบกับเจ้าอื่นนะ เสียใจ เสียความรู้สึกค่ะ