พอดีเมื่อเกือบ2อาทิตย์ที่แล้วได้นำรถยนต์มิตซูบิชิ มิราจไปเข้าศูนย์เพื่อแจ้งแคลมซ่อม โดยแจ้งทางศูนย์ไปว่ามีรายการอะไรบ้างทางศูนย์ประเมินไปกับประกันว่าจะเปลี่ยนสเกริ์ตหลัง ฝาครอบกะทะล้อรถ ทำสีกันชนหน้า และเปลี่ยนขอบยางให้ด้านหลังและด้านหน้าให้
พอวันนี้นัดไปรับรถที่แจ้งเคลมไว้ พอเห็นรถเท่านั้นแหละน้ำตาจะไหล นี่เราเอารถมาซ่อมนะ และนี่ก็ประกันชั่น1ซ่อม(ศูนย์อีกต่างหาก)ทำไมยำรถเราเละเทะมาก ออกรถมาเข้าปีที่3ไม่เคยแคลมเลย แต่ครั้งนี้เพ้อถอยชนรั้วประตูบ้านทำให้อะไหล่ข้างในแตก แต่ข้างนอกไม่เป็นรอย อะเราก็คิดว่าไหนๆก็แคลมแล้วเก็บรายละเอียดที่เหลือน้อยๆเลยแล้วกัน สรุปช่างทำออกมาแย่มากเหมือนเอากาวมาป้ายๆแล้วติดยางขอบด้านข้างให้
แถมยังทำสีรถเป็นรอยขูดอีก ฝาครอบล้อกะทะที่แตกบอกว่าจะเปลี่ยนก็ไม่เปลี่ยนให้ทั้งๆที่ลงรายการกับราคาในใบประกันไปแล้ว หรือเห็นเราเป็น ผญ ก็เลยทำส่งๆ คิดๆแล้วนี่ไม่อยากทำเลยถ้าย้อนเวลาไปได้จะไม่เอาไปแคลมเลย เพราะภายนอกดูเพินๆก็ไม่มีอะไร แต่พอนำเข้าศูนย์เท่านั้นแหละเละเทะเลย
แถมคนที่ให้เราเซ็นใบรับรถก็ขยันขยอจะให้เอารถไปให้ได้ แต่เราไม่รับรถไปให้เขาทำให้ใหม่เลยเลื่อนวันรับใหม่เราเลือกวันที่ต้องเจอกับวันที่ ผจก เขาเข้ามาที่สาขาเลยเพราะถ้ายังไม่okจะแจ้งปัญหากับเขาเลย รอดูอีก4วันว่าจะได้รถสภาพไหน ถ้าไม่ได้ในทางที่ดีขึ้นก็คงต้องร้องเรียนกันบ้าง รถใครๆก็รักกว่าจะหาเงินมาส่งได้แต่ละเดือนและยิ่งช่วงเศรษฐกิจไม่ดีอย่างนี้ ก็อุตส่าห์หาเงินส่งค่างวดแต่ละงวดมากว่าจะได้ กับมาเจอศูนย์กับพนักงานแบบนี้เซ็งเลย
เราเพิ่งเข้ามาครั้งแรกใครมีอะไรแนะนำเกียวกับรถและศูนย์รถยี่ห้อนี้แนะนำได้นะค่ะ. และฝากถึงศูนย์รถยี่ห้อนี้ด้วยค่ะว่าให้พนักงานของคุณใส่ใจรถของลูกค้าให้เหมือนว่าคือรถยนต์ของตัวเองด้วยค่ะ
ใครเคยนำรถยนต์เข้าซ่อมที่ศูนย์สีของมิตซูบิชิบ้างค่ะ
พอวันนี้นัดไปรับรถที่แจ้งเคลมไว้ พอเห็นรถเท่านั้นแหละน้ำตาจะไหล นี่เราเอารถมาซ่อมนะ และนี่ก็ประกันชั่น1ซ่อม(ศูนย์อีกต่างหาก)ทำไมยำรถเราเละเทะมาก ออกรถมาเข้าปีที่3ไม่เคยแคลมเลย แต่ครั้งนี้เพ้อถอยชนรั้วประตูบ้านทำให้อะไหล่ข้างในแตก แต่ข้างนอกไม่เป็นรอย อะเราก็คิดว่าไหนๆก็แคลมแล้วเก็บรายละเอียดที่เหลือน้อยๆเลยแล้วกัน สรุปช่างทำออกมาแย่มากเหมือนเอากาวมาป้ายๆแล้วติดยางขอบด้านข้างให้
แถมยังทำสีรถเป็นรอยขูดอีก ฝาครอบล้อกะทะที่แตกบอกว่าจะเปลี่ยนก็ไม่เปลี่ยนให้ทั้งๆที่ลงรายการกับราคาในใบประกันไปแล้ว หรือเห็นเราเป็น ผญ ก็เลยทำส่งๆ คิดๆแล้วนี่ไม่อยากทำเลยถ้าย้อนเวลาไปได้จะไม่เอาไปแคลมเลย เพราะภายนอกดูเพินๆก็ไม่มีอะไร แต่พอนำเข้าศูนย์เท่านั้นแหละเละเทะเลย
แถมคนที่ให้เราเซ็นใบรับรถก็ขยันขยอจะให้เอารถไปให้ได้ แต่เราไม่รับรถไปให้เขาทำให้ใหม่เลยเลื่อนวันรับใหม่เราเลือกวันที่ต้องเจอกับวันที่ ผจก เขาเข้ามาที่สาขาเลยเพราะถ้ายังไม่okจะแจ้งปัญหากับเขาเลย รอดูอีก4วันว่าจะได้รถสภาพไหน ถ้าไม่ได้ในทางที่ดีขึ้นก็คงต้องร้องเรียนกันบ้าง รถใครๆก็รักกว่าจะหาเงินมาส่งได้แต่ละเดือนและยิ่งช่วงเศรษฐกิจไม่ดีอย่างนี้ ก็อุตส่าห์หาเงินส่งค่างวดแต่ละงวดมากว่าจะได้ กับมาเจอศูนย์กับพนักงานแบบนี้เซ็งเลย
เราเพิ่งเข้ามาครั้งแรกใครมีอะไรแนะนำเกียวกับรถและศูนย์รถยี่ห้อนี้แนะนำได้นะค่ะ. และฝากถึงศูนย์รถยี่ห้อนี้ด้วยค่ะว่าให้พนักงานของคุณใส่ใจรถของลูกค้าให้เหมือนว่าคือรถยนต์ของตัวเองด้วยค่ะ