ตามหัวข้อเลยครับ ผมได้ทำประกันชีวิตกับทางบริษัท Generali ไปเมื่อประมาณวันที่ 19 Jun 2020 และน่าจะได้รับเล่มประกันประมาณวันที่ 23-25 Jun 2020 แต่ประเด็นที่ต้องตั้งกระทู้คือ ตัวแทนขายประกันแจ้งข้อมูลผมไม่ถูกต้อง สิ่งที่ผมต้องการคือกรณีเกิดอุบัติเหตุผมไม่ต้องสำรองจ่าย ยื่นบัตร รับยา กลับบ้านได้เลย ผมก็ได้ถามตัวแทนขายไปแล้วและย้ำว่าไม่ต้องสำรองจ่ายใช่รึเปล่า เขาก็ตอบว่าใช่ ผมจึงทำเรื่องซื้อประกัน แต่พอผมประสบอุบัติเหตุขึ้นจริงและไปโรงพยาบาลในเครือของประกัน ยื่นบัตรเพื่อตรวจสอบ แต่พยาบาลแจ้งว่าผมต้องทำการสำรองจ่ายก่อนเท่านั้น จึงทำให้ผมไม่พอใจมากและผมก็ได้ทำเรื่องยกเลิก และขอเงินคืนทันทีโดยยื่นเอกสาร
วันที่ 24 Jul 2020 ครั้งที่ 1 ยื่นเอกสาร
วันที่ 29 Jul 2020 ครั้งที่ 2 ติดตามผลของการดำเนินการ
วันที่ 29 Jul 2020 ครั้งที่ 3 ยื่นเอกสารเพิ่มเติม (ระบุเบอร์โทร)
เจ้าหน้าที่ Call center แจ้งว่าจะรับเรื่องให้เป็นกรณีเร่งด่วนและจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แต่จนถึงวันที่ 31 Jul 2020 ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อหาผมเลยแม้แต่คนเดียว ผมจึงติดต่อเข้าไปเพื่อสอบถามรายละเอียดการดำเนินเรื่อง สรุปคือยังไม่มีใครดำเนินการให้ผมเลย และจนถึงวันนี้ วันที่ 14 Aug 2020 ผมได้ติดต่อเข้าไปอีกครั้งเพื่อขอทราบผมการดำเนินเรื่อง ยกเลิกและขอคืนเงิน เจ้าหน้าที่แจ้งว่าได้ดำเนินการยกเลิกแล้ว แต่ไม่สามารถคืนเงินได้เพราะเกินเวลาที่กำหนด ผมบอกว่ามันก็ไม่ใช่ความผิดของผมรึเปล่าเพราะตัวแทนขายของคุณเขาแจ้งข้อมูลให้ผมผิดพลาด แล้วทาง Generali ไม่คิดที่จะรับผมชอบอะไรเลยหรือ เพราะผมก็ยังไม่ได้ใช้บริการอะไรของ Generali เลยแม้แต่ครั้งเดียว แล้วยังต้องมาเสียเงิน 14,xxx บาท มันไม่ยุติธรรมสำหรับคนที่เสียเงินไปรึเปล่า
ประเด็นอีกเรื่องคือพนักงานของ Generali ไม่มีใครที่คิดจะติดต่อผมเลย และเหมือนจะไม่สนไม่แคร์อะไรทั้งสิ้น
แบบนี้ผมจะร้องเรียน คปภ. ได้เลยไหมครับ เพราะผมว่าผมไม่ได้รับควาทเป็นธรรมเลย (ผมมีหลักฐานการคุย)
ประกันชีวิต Generali แย่มาก
วันที่ 24 Jul 2020 ครั้งที่ 1 ยื่นเอกสาร
วันที่ 29 Jul 2020 ครั้งที่ 2 ติดตามผลของการดำเนินการ
วันที่ 29 Jul 2020 ครั้งที่ 3 ยื่นเอกสารเพิ่มเติม (ระบุเบอร์โทร)
เจ้าหน้าที่ Call center แจ้งว่าจะรับเรื่องให้เป็นกรณีเร่งด่วนและจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แต่จนถึงวันที่ 31 Jul 2020 ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อหาผมเลยแม้แต่คนเดียว ผมจึงติดต่อเข้าไปเพื่อสอบถามรายละเอียดการดำเนินเรื่อง สรุปคือยังไม่มีใครดำเนินการให้ผมเลย และจนถึงวันนี้ วันที่ 14 Aug 2020 ผมได้ติดต่อเข้าไปอีกครั้งเพื่อขอทราบผมการดำเนินเรื่อง ยกเลิกและขอคืนเงิน เจ้าหน้าที่แจ้งว่าได้ดำเนินการยกเลิกแล้ว แต่ไม่สามารถคืนเงินได้เพราะเกินเวลาที่กำหนด ผมบอกว่ามันก็ไม่ใช่ความผิดของผมรึเปล่าเพราะตัวแทนขายของคุณเขาแจ้งข้อมูลให้ผมผิดพลาด แล้วทาง Generali ไม่คิดที่จะรับผมชอบอะไรเลยหรือ เพราะผมก็ยังไม่ได้ใช้บริการอะไรของ Generali เลยแม้แต่ครั้งเดียว แล้วยังต้องมาเสียเงิน 14,xxx บาท มันไม่ยุติธรรมสำหรับคนที่เสียเงินไปรึเปล่า
ประเด็นอีกเรื่องคือพนักงานของ Generali ไม่มีใครที่คิดจะติดต่อผมเลย และเหมือนจะไม่สนไม่แคร์อะไรทั้งสิ้น
แบบนี้ผมจะร้องเรียน คปภ. ได้เลยไหมครับ เพราะผมว่าผมไม่ได้รับควาทเป็นธรรมเลย (ผมมีหลักฐานการคุย)