ขอถามหลักการรณ์ การแบน PSN ID เข้าใจว่ามีให้อ่าน แต่ไม่ได้บอกว่า ใครกดก่อนชนะนี่ครับ โคตรแฟร์

ขอถามหลักการรณ์ การแบน PSN ID เข้าใจว่ามีให้อ่าน แต่ไม่ได้บอกว่า ใครกดก่อนชนะนี่ครับ
ได้มีการสอบถามไปทาง sony thailnad ไปแล้ว บอกว่าทำไรไม่ค่อยได้ แต่ตอบว่าให้รอดีกว่า ดีกว่าอะไร !!!!!

เรื่องคือเล่นเกมส์แล้วมีคนมาแอด เนื่องจากแพ้ แล้วก็มาด่าตามประสาเด็กเกรียน ธรรมดาก็จะด่าด้วยการเว้นบรรทัด ได้ไม่โดน รีพอร์ท
ทำแบบนี้จนเบื่อ เลยคิดว่า ก็ด่ากลับดิวะ แล้วทำไมต้องเว้นบรรทัด ก็จัด ไปอีกวันโดนแบน คืออะไร ไม่มีการสอบถาม สอบสวน หรืออะไรก่อนที่จะแบน
แล้วแบนเลย ค่า PSN Plus ก็เสีย มีสิทธิ์อะไรในการแบน ซึ่งส่วนนี้ว่า่ง่ายๆคือ เงินผมแหละจะกี่วันก็เถอะ เลยมีการโทรเนื่องจากไม่มีช่องทางอื่นเลย
เพิ่อติดต่อ และได้คุยมาจนถึงจุดที่ว่า ขอ Refund ส่วนที่เหลือคืนให้หมด ทางเจ้าหน้าที่ก็ส่งเอกสารมาให้เพื่อขอคืน
จึงได้เขียนตามด้านล่างไป

เรียนบริษัท โซนี่ ไทยแลนด์ ส่วนประสานงานลูกค้า
ขอตอบข้อมูลสำหรับการ Refund PSN Plus เนื่องจากการโดนแบนโดยไม่มีการสืบสวน สอบถาม โดยไม่ยุติธรรม
ซึ่งเป็นหลักการณ์ที่ไม่ครอบคลุม เนื่องจากเวลาที่แบนนั้น เปรียบเป็นเงินโดย PSN Plus ที่เสียไป
โดยที่หลักการณ์การจัดการไม่ชัด ก็อย่าเพิ่งแบน ให้สอบถามก่อน ถ้าไม่มีทรัพยากรทำเรื่องนี้ ก็ยกเลิกระบบ แบนซะ ถ้าไม่มีคนดูแลระบบ Bot ดูแลเรื่องพวกนี้ไม่ได้มันมีมากกว่า bot ตรวจจับ มันเป็นเรื่องขของคน
และไม่มีแนวทางการแก้ไขปัญหาอื่นนอกจากรอระบบเท่านั้น ลงโทษไปแล้ว ยังไม่รู้ถูกหรือผิด ตัดสิทธิ์การใช้ PSN ไม่ยุติธรรม จึงต้องการเงินส่วนที่เสียไปจากการ

จึงขอ Refund ในส่วนที่ยังเหลือคืน ในอัตราสัดสว่นจำนวนโดยที่ไม่คิดวันที่ถูกแบน และวันที่เยังเหลืออยู่ 
- Email ที่ลงทะเบียนใน PSN:
- Online ID :
- วันเดือนปีเกิดที่ลงทะเบียนใน PSN (ว/ด/คศ):
- ชื่อที่ลงทะเบียนใน PSN: ไม่แน่ใจเนื่องจากไม่สามารถ lock in เข้าไปตรวจสอบได้
- Order number : ไม่สามารถหาข้อมูลได้
- Serial number :
- เบอร์โทรศัพท์:
- รูปภาพประกอบเพื่อความเข้าใจ
ไม่สามารถเอารูปมายืนยันความบริสุทธิ์ได้เนื่องจาก หลักฐานอยู่ใน Chat PSN messenger 
ซึ่ง ไม่สามารถ lock in ได้เนื่องจากโดนแบนไปแล้ว 
จึงเรียนมาเพื่อดำเนินการต่อ และช่วยแก้ไขส่วนที่ไม่ดีในระบบ
เพื่อให้ ส่วนนี้ได้รับการแก้ไขอย่างจริงจัง จึงขอหยุดการเล่น playstation จนกว่าจะได้ข่าว ว่าระบบมีการจัดการที่ดีขึ้นแล้ว
เพียงลูกค้าหนึ้งราย อาจจะไม่ได้รับผลกระทบ แต่สิ่งนี้จะกระจายกว้างขึ้นจากปัญหาที่ที่ทาง โซนี่เห็นอยู่แล้วแต่ไม่เคยได้รับการแก้ไข

......................................

อยากรู้ว่ารู้สึกอย่างไร หรือ คนที่เคยโดนแบบนี้มาก่อน คำตอบคุ้นเคย จนต้องปิด แชทไม่กล่าให้ใครแอดมา มันซิกหวะว่ามะ
แถมกระบวนการการแบนยังเอื้อให้คนรู้สึกแบบนี้อีก ใจหายโซนี่ ทั้งไทย ทั้งเทศ
ไทย น่าสงสารที่ต้องมารับมือ policies แบบนี้ และแนวทางการแก้ให้คือปล่อยให้อดทนคอย คือทางออกที่ดีที่สุด ใครคือผู้บริหารวะ
เทศ ผลกระทบ ปัญหาไม่เคยถึงผู้ตั้ง policies เลย เลยออกแบบ social interact ได้ดีแบบนี้จริง แค่ personal chat ยังแบน แถมคนแอดไปด่าคือคนแบน

ได้รับแจ้งว่าได้ bot ตรวจจับ โดยที่หลักการณ์การจัดการไม่ชัด ก็อย่าเพิ่งแบน ให้สอบถามก่อน ถ้าไม่มีทรัพยากรทำเรื่องนี้ ก็ยกเลิกระบบ แบนซะ ถ้าไม่มีคนดูแลระบบ Bot ดูแลเรื่องพวกนี้ไม่ได้มันมีมากกว่า bot ตรวจจับ มันเป็นเรื่องขของคน ตัดสินจาก 1 บรรทัด ใน ไม่รู้เท่าไหร่

ถึงบอก ด่ายิ้มได้ทุกคนแหละ ขอให้รีพอร์ทก่อน
id หน้าสนุกแน่ แต่ตอนนี้ลาขาด playstation
เข้าใจเลย บริษัทที่แค่จะขายเครื่องก็มี แต่ไม่ได้บอกนะว่าอันนี้เป็น
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
ถ้าทำงานตึก กรมดิฐ ไม่ต้องมาคอมเม้นนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่