สมัครเปิดแอปKMAกรุงศรี มีปัญหา

เพิ่งไปเปิดบัญชีธนาคารกรุงศรีมาครับ พนักแนะนำให้สมัครแอปธนาคารKMAของกรุงศรีด้วย พนักงานก็สอนเรื่อยๆจนถึงขั้นตอนเกือบสุดท้าย คือการรอรหัสOTPของกรุงศรี แต่รอมาเกือบชั่วโมง รองเปิดปิรองเปิดปิดเครื่องใหม่ เข้าแอปใหม่ ก็แล้วยังไม่ได้รับรหัสOTPเลย ขี้เกียจรอเลยกลับก่อน แต่พอผมถึงบ้าน ผมก็สังเกตเห็นหน้าเบอร์คล้ายๆ(+66)ประมาณนี้แต่ไม่ได้เป็น+66แต่ดันเป็น(297)*****1029←แบบนี้ เป็นเพราะเลขประเทศรึป่าวเลย ไม่ได้รับรหัสotp ถ้าผิดก็ผิดแต่รหัสประเทศครับ คำถามคือ
1.ถ้าเป็นเพราะเลขนำหน้าเบอร์สามารถแก้ไขได้มั้ย(แต่เบอร์ถูกนะ)
2.ถ้าเปลี่ยนได้ใช้ระยะเวลากี่วัน
3.แก้ปัญหานี้แบบใหนดี
4.ทำไมถึงไม่ได้รับOTP?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่