สอบถามเกี่ยวกับ Drop off Kerry ที่ Shop รู้สึกพนักงานบริการไม่ดีเท่าส่งโดยตรงกับ kerry

เราเป็นร้านค้าขายของใน ลาซา กับ ช้อป ช่วงแรกๆ ออเดอร์ไม่เยอะ ชิ้น สองชิ้น ก็ไป dropoff ที่ shop kerry 
พนักงานก็สอน ทำอย่างนี้ๆ ทำไปเรื่อยๆ จนออเดอร์เริ่มเยอะ เราก็สังเกตุการทำงานของ kerry เหมือนกัน
เวลาเราเข้าไป drop จะทำหน้าเซงๆ เเต่พอมีลูกค้าส่งของโดยตรงกับ shop จะยิ้มมมมมมมมมซะ 
บางทีให้แซงคิวก่อนเราก็มี บางสาขา ก็จะอารมณ์เสียเวลามาสแกนสินค้าให้เรา 
ก็เลยคิด เออ การที่ส่งโดยตรงกับ shop ค่าส่ง ก็จะเข้า shop โดยตรงเลย 
เเต่ถ้า drop เงินมันจะเข้าตัวกลางก่อน เเล้วก็ไม่แน่ shop อาจไม่ได้อะไรเลย หรืออาจจะได้เป็นค่าคอม ต่อชิ้นเท่าไหร่ๆไป
ซึ่งมันไม่ได้ทำให้ผมอึดอัดอะไรหรอก แค่สงสัยชะมัด 55555 
ว่า
1.การที่เรา drop off ที่ shop ตามสาขา (เป็น kerry shop เลย) ทาง shop ได้หรือไม่ได้ในส่วนแบ่งนี้
2.การที่เรา drop off ที่ shop พนักงานต้องทำงานมากขึ้น โดยไม่ได้โบนัสเพิ่มเลยใช่ไหม 
ปล. shop ที่เรา drop ไม่ใช่เปิดโดย บ.kerry เอง เหมือนจะเป็นการซื้อแฟรนไชส์มาเปิด
ปล2. ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับพนักงาน เพราะเข้าใจว่าพนักงานต้องมีแอบด่าลับหลังลูกค้าอยู่แล้ว ทำใจได้
ปล3. ทั้งหมดนี้ แค่สงสัยชะมัดเท่านั้น ถ้าได้ข้อมูล ก็จะสบายใจ เป็นสายเผือกดีๆนี้เอง
ปล4. ไว้เป็นแนวความรู้กับคนที่จะเปิดขนส่ง
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Kerry Express การบริหารจัดการ ขนส่งสินค้า
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่