สวัสดีค่ะ พอดีเราโดนอายัดบัญชีของแอพ Krungthai Next ซึ่งพอสอบถามก็ได้ความว่า
"ไม่เข้าระบบนาน กับ กดรหัสผิดเกินกำหนดค่ะ
หากล็อคแล้วหาทางแก้ดีกว่านะคะ
3 วิธีในการปลด lock กรุงไทย next หากท่านใส่ password ผิด 3 ครั้ง ระบบจะ lock
- สามารถปลด lock ได้ที่สาขา โดยนำสมุดบัญชีและบัตรประชาชนไปด้วยค่ะ หรือ
- ปลด lock ที่ตู้เอทีเอ็ม (ในกรณีลูกค้ามีบัตรเอทีเอ็ม) นะคะ
วิธีปลดล็อค กรุงไทย next ที่ตู้ ATM >>ใส่บัตร>ใส่pin>เลือกบริการอื่นๆ2ครั้ง>เลือกสมัครใช้บริการ>เลือกกรุงไทย next >เลือกปลดอายัดค่ะ
Tips & Trick:
1.กรณีใช้บัตรของ union pay รหัสบัตร ATM จะต้องใส่ 6 หลักนะคะ
2.หากใส่รหัสผ่านผิด 2 ครั้ง แนะนำให้กดลืม password เพื่อ reset Password ก่อนระบบจะ lock ก็ได้นะคะ
หรือ
- ติดต่อปลดล็อคที่ Krungthai Contact Center 02-111-1111 ค่ะ"
*****ข้อมูลที่เราได้มาเราถามจาก แอดมิน Facebook นะคะ*****
ข้อสงสัย
1.ไม่ได้เข้าระบบนาน -> เราไม่ได้เข้า 1 อาทิตย์นี่คือนานใช่ไหมคะ?
2.กดรหัสผิดเกินกำหนด -> พอดีเราใช้ระบบสแกนลายนิ้วมือค่ะ ถ้าผิดมันก็ต้องขึ้นรหัสผิดอะไรรึเปล่าคะ แต่นี่ไม่เคยขึ้น
3.เมื่อวาน 30/07/2563 เราได้ไปทำการปลดล็อกที่สาขาใกล้บ้าน (ขับรถ 1 ชั่วโมงกว่า ) ก็ปลดอายัดได้ค่ะ แต่พอวันนี้ 31/07/2563 โดนอายัดอีกครั้งค่ะ
ซึ่งใช้เหตุผลว่าไม่ได้เข้านานไม่ได้แล้วใช่ไหมคะ เหลือแค่กดรหัสผิด ซึ่งพอเมื่อวานปลดเสร็จเราโอนเงินออกหมดเลย แล้วเราไม่ได้เข้าอีก มาเข้าอีกทีวันนี้ก็โดนอายัดอีก
4.เราติดต่อ Call Center วันที่ 30/07/2563 แล้วแจ้งข้อมูลไปแล้ว เขาบอกว่าเราแจ้งข้อมูลไม่ถูกต้อง? ซึ่งเราโอเค อาจมีอะไรผิดพลาด เราอาจจำไม่ได้ว่าล่าสุดเราโอนเงิน ฝากเงิน หรือต่างๆผิดไป แต่เราถามหาเหตุผลว่าเพราะอะไรทำไมบัญชีเราโดนอายัด Call Center ไม่ให้ข้อมูลเราค่ะ บอกแต่ว่าลูกค้าให้ข้อมูลไม่ถูกต้อง ทางเราไม่สามารถบอกเหตุผลให้ได้ค่ะ ! เดี๋ยวนะ เหตุผลก็บอกไม่ได้หรอ? มีไว้ทำไม Call Center? K.พนิ..
**เราโทรหา Call Center ก่อนที่จะถามใน Facebook นะคะ**
*เราอยากได้ความรับผิดชอบและเหตุผลว่าทำไมถึงมาอายัดบัญชีของเราอีก ในเมื่อเราไม่ได้ทำอะไรผิดเลย แล้วเราไปปลดมาเมื่อวานแล้ว ยอมขับรถไป 1 ชั่วโมงกว่า!!!!!
ใครเคยโดนแบบเรามาแบ่งปันข้อมูลกันได้นะคะ ถ้าที่ทำงานไม่บังคับว่าต้องธนาคารนี้ เราก็คงไม่ใช้อ่ะค่ะ 🙏🏻
โดนอายัด Krungthai Next
"ไม่เข้าระบบนาน กับ กดรหัสผิดเกินกำหนดค่ะ
หากล็อคแล้วหาทางแก้ดีกว่านะคะ
3 วิธีในการปลด lock กรุงไทย next หากท่านใส่ password ผิด 3 ครั้ง ระบบจะ lock
- สามารถปลด lock ได้ที่สาขา โดยนำสมุดบัญชีและบัตรประชาชนไปด้วยค่ะ หรือ
- ปลด lock ที่ตู้เอทีเอ็ม (ในกรณีลูกค้ามีบัตรเอทีเอ็ม) นะคะ
วิธีปลดล็อค กรุงไทย next ที่ตู้ ATM >>ใส่บัตร>ใส่pin>เลือกบริการอื่นๆ2ครั้ง>เลือกสมัครใช้บริการ>เลือกกรุงไทย next >เลือกปลดอายัดค่ะ
Tips & Trick:
1.กรณีใช้บัตรของ union pay รหัสบัตร ATM จะต้องใส่ 6 หลักนะคะ
2.หากใส่รหัสผ่านผิด 2 ครั้ง แนะนำให้กดลืม password เพื่อ reset Password ก่อนระบบจะ lock ก็ได้นะคะ
หรือ
- ติดต่อปลดล็อคที่ Krungthai Contact Center 02-111-1111 ค่ะ"
*****ข้อมูลที่เราได้มาเราถามจาก แอดมิน Facebook นะคะ*****
ข้อสงสัย
1.ไม่ได้เข้าระบบนาน -> เราไม่ได้เข้า 1 อาทิตย์นี่คือนานใช่ไหมคะ?
2.กดรหัสผิดเกินกำหนด -> พอดีเราใช้ระบบสแกนลายนิ้วมือค่ะ ถ้าผิดมันก็ต้องขึ้นรหัสผิดอะไรรึเปล่าคะ แต่นี่ไม่เคยขึ้น
3.เมื่อวาน 30/07/2563 เราได้ไปทำการปลดล็อกที่สาขาใกล้บ้าน (ขับรถ 1 ชั่วโมงกว่า ) ก็ปลดอายัดได้ค่ะ แต่พอวันนี้ 31/07/2563 โดนอายัดอีกครั้งค่ะ
ซึ่งใช้เหตุผลว่าไม่ได้เข้านานไม่ได้แล้วใช่ไหมคะ เหลือแค่กดรหัสผิด ซึ่งพอเมื่อวานปลดเสร็จเราโอนเงินออกหมดเลย แล้วเราไม่ได้เข้าอีก มาเข้าอีกทีวันนี้ก็โดนอายัดอีก
4.เราติดต่อ Call Center วันที่ 30/07/2563 แล้วแจ้งข้อมูลไปแล้ว เขาบอกว่าเราแจ้งข้อมูลไม่ถูกต้อง? ซึ่งเราโอเค อาจมีอะไรผิดพลาด เราอาจจำไม่ได้ว่าล่าสุดเราโอนเงิน ฝากเงิน หรือต่างๆผิดไป แต่เราถามหาเหตุผลว่าเพราะอะไรทำไมบัญชีเราโดนอายัด Call Center ไม่ให้ข้อมูลเราค่ะ บอกแต่ว่าลูกค้าให้ข้อมูลไม่ถูกต้อง ทางเราไม่สามารถบอกเหตุผลให้ได้ค่ะ ! เดี๋ยวนะ เหตุผลก็บอกไม่ได้หรอ? มีไว้ทำไม Call Center? K.พนิ..
**เราโทรหา Call Center ก่อนที่จะถามใน Facebook นะคะ**
*เราอยากได้ความรับผิดชอบและเหตุผลว่าทำไมถึงมาอายัดบัญชีของเราอีก ในเมื่อเราไม่ได้ทำอะไรผิดเลย แล้วเราไปปลดมาเมื่อวานแล้ว ยอมขับรถไป 1 ชั่วโมงกว่า!!!!!
ใครเคยโดนแบบเรามาแบ่งปันข้อมูลกันได้นะคะ ถ้าที่ทำงานไม่บังคับว่าต้องธนาคารนี้ เราก็คงไม่ใช้อ่ะค่ะ 🙏🏻