เริ่มแรกเลยคือเราฝากพี่ที่ทำงานซื้อซิมทรูให้ แล้วพอได้รับคือเหมือนพลาสติกที่ซีลมามันมีรอยแกะออกก่อนหน้านี้ไปแล้ว แต่เราพลาดอย่างนึงคือ ไม่ได้เอะใจว่ามันจะมีอะไรน่าปวดหัวเกิดขึ้น เราก็คิดว่าเจ้าหน้าที่คงแค่เช็คของอะไรประมาณนี้ (จริงๆเราไม่รู้ว่าพี่ที่ทำงานไปซื้อซิมจากไหนมาเหมือนกัน จนตอนนี้พี่เค้าออกจากงานไปแล้วด้วย)
หลังจากใช้งานไปได้ซักระยะนึง บอกก่อนว่าเราก็โหลดแอพต่างๆของทรูมาเต็มเครื่อง ละทีนี้มันก็จะมีsmsแจ้งว่าเราได้true point เท่านั้นเท่านี้ เวลาเราเติมเงินหรือทำอะไรก็ตามที่มีสิทธิ์จะได้รับพอยท์ พอยท์ที่ได้เอาไปแลกนู่นนั่นนี่ได้อีก เราก็เออ ดีอะ มีงี้ด้วย เราก็ใช้งานทุกอย่างเต็มที่เลย ด้วยความที่อยากได้พอยท์ ทีนี้พอพอยท์เริ่มเยอะขึ้น เราก็เอาไปกดแลกเป็นคูปอง ทั้งในแอพtrue id แอพtrue money wallet แอพเซเว่น เราแลกบ่อยมาก ช่วงแรกก็ใช้งานได้ปกติ เราแฮปปี้มาก ละทีนี้มีอยู่ครั้งนึง เราก็เข้าใช้งานtrue idตามปกติ แต่พอเราจะกดเข้าไปแลกพอยท์เป็นเน็ต มันดันแลกไม้ได้ ระบบแจ้งว่า กรุณายืนยันข้อมูลการใช้บริการของท่านก่อนรับสิทธิประโยชน์ เรางงเป็นไก่ตาแตกเลยจ๊าาาาาา แลกอะไรอีกไม่ได้เลย ทั้งๆที่เห็นๆว่ามีพอยท์อยู่ คือมีพอยท์เยอะมาก เสียดายมาก ติดต่อเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่บอกว่าเลขบัตรประชาชนที่ใช้ลงทะเบียนไม่ตรงกับชื่อเรา เราเลยคิดว่าคนที่ขายซิมให้ต้องเอาเลขบัตร ปชช ตัวเองลงทะเบียนเบอร์เราแน่เลย เราพลาดที่ไม่ได้เอาเบอร์ไปลงทะเบียน แต่เราก็ไม่คิดว่าจะเจอคนแบบนี้ เห้อ หาข้อมูลทุกอย่าง ว่าต้องทำยังไง ก็เจอแต่ ต้องให้เราเอาบัตร ปชช คนที่ลงทะเบียนเบอร์นี้ ไปติดต่อเจ้าหน้าที่ เพื่อที่จะเปลี้ยนมาเป็น เลขบัตร ปชช เรา ประเด็นคือจะไปหาตัวคนขายจากไหนล่ะ แต่พอหลังจากนั้นประมาณอาทิตย์นึง เรากลับมาใช้งานได้ปกติเลย ีใจมาก ใช้มาได้อีกซักพัก เริ่มมีปัญหามาเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น อยู่ๆก็มีคูปองที่เรายังไม่เคยกดแลกขึ้นมาบ้างล่ะ อันทีเคยแลกไว้หายไปบ้างล่ะ บางทีคูปองที่แลกไว้เราเอาไปใช้ มันดันแจ้งว่าคูปองใช้งานไปแล้วบ้างล่ะ เป็นมาเรื่อยๆตลอดเดือนเลย ทั้งๆที่เวลาเราแลกคูปองอะไรก็ตาม ระบบมันจะต้องส่งsmsมาบอกเราตลอดว่าเราแลกอันนี้ไปนะ แต่คือบางอันมายังไง เรายังไม่รู้เลย ล่าสุดวันนี้ตื่นเช้ามาtrue point เราหายหมดเกลี้ยง คูปองเซเว่นที่แลกไว้ก็หาย คือมันห่วยแตกไปไหม เราไม่รู้หรอกว่ามันจะมีใครเอาพอยท์เราไปใช้มั้ย แต่ที่แน่ๆ ทรูคือแย่มากที่ไม่แก้ไขปัญหาแบบนี้ที่มีมานานมากซักที เสียอารมณ์มากค่ะ
ทำไมทรูห่วยแตกอย่างนี้
หลังจากใช้งานไปได้ซักระยะนึง บอกก่อนว่าเราก็โหลดแอพต่างๆของทรูมาเต็มเครื่อง ละทีนี้มันก็จะมีsmsแจ้งว่าเราได้true point เท่านั้นเท่านี้ เวลาเราเติมเงินหรือทำอะไรก็ตามที่มีสิทธิ์จะได้รับพอยท์ พอยท์ที่ได้เอาไปแลกนู่นนั่นนี่ได้อีก เราก็เออ ดีอะ มีงี้ด้วย เราก็ใช้งานทุกอย่างเต็มที่เลย ด้วยความที่อยากได้พอยท์ ทีนี้พอพอยท์เริ่มเยอะขึ้น เราก็เอาไปกดแลกเป็นคูปอง ทั้งในแอพtrue id แอพtrue money wallet แอพเซเว่น เราแลกบ่อยมาก ช่วงแรกก็ใช้งานได้ปกติ เราแฮปปี้มาก ละทีนี้มีอยู่ครั้งนึง เราก็เข้าใช้งานtrue idตามปกติ แต่พอเราจะกดเข้าไปแลกพอยท์เป็นเน็ต มันดันแลกไม้ได้ ระบบแจ้งว่า กรุณายืนยันข้อมูลการใช้บริการของท่านก่อนรับสิทธิประโยชน์ เรางงเป็นไก่ตาแตกเลยจ๊าาาาาา แลกอะไรอีกไม่ได้เลย ทั้งๆที่เห็นๆว่ามีพอยท์อยู่ คือมีพอยท์เยอะมาก เสียดายมาก ติดต่อเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่บอกว่าเลขบัตรประชาชนที่ใช้ลงทะเบียนไม่ตรงกับชื่อเรา เราเลยคิดว่าคนที่ขายซิมให้ต้องเอาเลขบัตร ปชช ตัวเองลงทะเบียนเบอร์เราแน่เลย เราพลาดที่ไม่ได้เอาเบอร์ไปลงทะเบียน แต่เราก็ไม่คิดว่าจะเจอคนแบบนี้ เห้อ หาข้อมูลทุกอย่าง ว่าต้องทำยังไง ก็เจอแต่ ต้องให้เราเอาบัตร ปชช คนที่ลงทะเบียนเบอร์นี้ ไปติดต่อเจ้าหน้าที่ เพื่อที่จะเปลี้ยนมาเป็น เลขบัตร ปชช เรา ประเด็นคือจะไปหาตัวคนขายจากไหนล่ะ แต่พอหลังจากนั้นประมาณอาทิตย์นึง เรากลับมาใช้งานได้ปกติเลย ีใจมาก ใช้มาได้อีกซักพัก เริ่มมีปัญหามาเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น อยู่ๆก็มีคูปองที่เรายังไม่เคยกดแลกขึ้นมาบ้างล่ะ อันทีเคยแลกไว้หายไปบ้างล่ะ บางทีคูปองที่แลกไว้เราเอาไปใช้ มันดันแจ้งว่าคูปองใช้งานไปแล้วบ้างล่ะ เป็นมาเรื่อยๆตลอดเดือนเลย ทั้งๆที่เวลาเราแลกคูปองอะไรก็ตาม ระบบมันจะต้องส่งsmsมาบอกเราตลอดว่าเราแลกอันนี้ไปนะ แต่คือบางอันมายังไง เรายังไม่รู้เลย ล่าสุดวันนี้ตื่นเช้ามาtrue point เราหายหมดเกลี้ยง คูปองเซเว่นที่แลกไว้ก็หาย คือมันห่วยแตกไปไหม เราไม่รู้หรอกว่ามันจะมีใครเอาพอยท์เราไปใช้มั้ย แต่ที่แน่ๆ ทรูคือแย่มากที่ไม่แก้ไขปัญหาแบบนี้ที่มีมานานมากซักที เสียอารมณ์มากค่ะ