ถ้าจะตั้งให้คนในองค์กรสามารถแชร์ Google drive ได้ต้องทำวิธีไหนครับ ผมลองทำตามที่ Google support บอกแล้วแต่ก็ยังไม่ได้ครับ คือสมมุติว่า ต้องการ ให้องค์กร ABCD@????.com ในgoogle drive นั้น สามารถแชร์ไฟล์กันได้ (เฉพาะในชื่อ domain เดียวกัน เหมือนกับว่ามีไดรฟ์กลางไว้อะครับ) ทุกคนที่อยู่ใน domain ชื่อนี้สามารถแชร์ไฟล์ อัพโหลด หรือดาวน์โหลดได้ คือตัวผมไม่ได้จบIT โดยตรง แต่เนื่องจากเป็นบริษัทเล็ก และตอนนี้ผมทำหน้าที่เซ็ตระบบตรงนี้อยู่ เลยต้องมาทำตรงนี้ ไม่ทราบว่าท่านไหนพอมีวิธีไหมครับ ขอบคุณครับ
วิธีตั้งค่า Goolge Drive ใน G Suite