ตามหัวข้อนะครับ ผมสั่งคอมจาก advice online มาเมื่อวันที่ 20/7/2563 แบบประกอบ ราคา 44855 บาท
โดยที่ให้ทาง advice ประกอบและจัดส่งมาในวันที่ 2/7/2563 พอใช้งานไปได้ถึงวันที่ 25/72563 คอมพิวเตอร์มีปัญหาปิดตัวลงเอง ละใช้วานไม่ได้ ผมโทรไปแจ้งให้ทาง advice เข้ามาช่วยเหลือแล้วก็ได้รับการแจ้งกลับมาว่าทางร้านเข้ามาดูไม่ได้เพราะติดโควิด จนผมต้องยกคอมไปให้ทาง jib ช่วยตรวจสอบให้ซึ่งทาง jib เขาก็ตรวจสอบให้ในเบื้องต้นฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายและสามารถเปิดใช้งานคอมพิวเตอร์ได้ โดยที่เขาตรวจสอบแล้วพบว่า ตัวแรมในสกปรกทำให้มีปัญหา แต่เมื่อผมกลับมาใช้งานต่อที่บ้านก็ยังมีอาการเดิมอีกจึงแจ้ง advice อีกรอบแต่ทางนั้นก้ยังไม่สามารถให้การช่วยเหลืออะไรได้อีก
จึงอยากทราบว่าทาง advice เขาไม่มีบริการช่วยเหลือลูกค้าตามที่เขาโฆษณาไว้เหรอครับ โทรไปแจ้งก็โยนให้ผมไปคุยต่อใน line advice ซึ่งพอพิมพ์คุยก็ได้รับคำตอบให้ส่งไปที่ศูนย์ใหญ่อย่างเดียวและไม่ตอบกลับอะไรอีกเลย ซึ่งตามที่เขาโฆษณาไว้มันก็มีบริการซ่อมถึงบ้านอยู่
หรือผมต้องถทอว่าผมเสียค่าโง่เองที่สั่งคอมจาก advice เลยได้รับอุปกรณ์ไม่มีคุณภาพ และบริการหลังการขายแย่ๆ
มีใครเคยมีปัญหาคอมพิวเตอร์ที่สั่งจาก advice บ้างไหมครับ
โดยที่ให้ทาง advice ประกอบและจัดส่งมาในวันที่ 2/7/2563 พอใช้งานไปได้ถึงวันที่ 25/72563 คอมพิวเตอร์มีปัญหาปิดตัวลงเอง ละใช้วานไม่ได้ ผมโทรไปแจ้งให้ทาง advice เข้ามาช่วยเหลือแล้วก็ได้รับการแจ้งกลับมาว่าทางร้านเข้ามาดูไม่ได้เพราะติดโควิด จนผมต้องยกคอมไปให้ทาง jib ช่วยตรวจสอบให้ซึ่งทาง jib เขาก็ตรวจสอบให้ในเบื้องต้นฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายและสามารถเปิดใช้งานคอมพิวเตอร์ได้ โดยที่เขาตรวจสอบแล้วพบว่า ตัวแรมในสกปรกทำให้มีปัญหา แต่เมื่อผมกลับมาใช้งานต่อที่บ้านก็ยังมีอาการเดิมอีกจึงแจ้ง advice อีกรอบแต่ทางนั้นก้ยังไม่สามารถให้การช่วยเหลืออะไรได้อีก
จึงอยากทราบว่าทาง advice เขาไม่มีบริการช่วยเหลือลูกค้าตามที่เขาโฆษณาไว้เหรอครับ โทรไปแจ้งก็โยนให้ผมไปคุยต่อใน line advice ซึ่งพอพิมพ์คุยก็ได้รับคำตอบให้ส่งไปที่ศูนย์ใหญ่อย่างเดียวและไม่ตอบกลับอะไรอีกเลย ซึ่งตามที่เขาโฆษณาไว้มันก็มีบริการซ่อมถึงบ้านอยู่
หรือผมต้องถทอว่าผมเสียค่าโง่เองที่สั่งคอมจาก advice เลยได้รับอุปกรณ์ไม่มีคุณภาพ และบริการหลังการขายแย่ๆ