คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6039289 สำหรับปัญหาการใช้งานที่พบ ผมรบกวนขอทราบข้อมูลเพื่อตรวจสอบ ดังนี้
•เบอร์โทรศัพท์ที่พบปัญหา
•วัน / ช่วงเวลา ที่พบปัญหา
•สถานที่ / พื้นที่ที่พบปัญหาการใช้งาน โดยละเอียด หรือกรุณาแจ้งพิกัด โดยกดที่ http://www.where-am-i.net
โดยส่งข้อมูลมาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบอีกครั้งนะครับ
วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ 'intelligence' ทางด้านล่าง หน้าเวปจะลิงค์ไปที่หลังไมค์แล้วกดที่เมนู 'ส่งข้อความ' ครับผม
•เบอร์โทรศัพท์ที่พบปัญหา
•วัน / ช่วงเวลา ที่พบปัญหา
•สถานที่ / พื้นที่ที่พบปัญหาการใช้งาน โดยละเอียด หรือกรุณาแจ้งพิกัด โดยกดที่ http://www.where-am-i.net
โดยส่งข้อมูลมาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบอีกครั้งนะครับ
วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ 'intelligence' ทางด้านล่าง หน้าเวปจะลิงค์ไปที่หลังไมค์แล้วกดที่เมนู 'ส่งข้อความ' ครับผม
แสดงความคิดเห็น
อินเตอร์เน็ต 10 mb unlimited ค่ายทรู ช้ามาก วิ่งไม่ถึง 1mb ใครเป็นบ้าง?