[CR] อยากจะรีวิวการไปเปลี่ยนประเภทบัตรเครดิตและปรับวงเงินของกสิกรมา วันนี้ครับ

เนื่องด้วยครึ้มอกครึ้มใจอะไรก็ไม่รู้ แต่อยากเปลี่ยนบัตร Visa Platinum Kbank ที่ใช้ประจำเป็น Passion
และด้วยผมเป็นเจ้าของกิจการเล็กๆ ใช้เงินผ่านบัญชีของกสิกรอยู่เป็นหลักทั้งของส่วนตัวกับ บริษัท
ก็เลยถือแค่ หนังสือรับรองไปเผื่อ และบัตรประชาชน ไม่ต้องใช้สเตรทเม้นแต่อย่างใด ตามในเว็บกสิกรแจ้ง
ไปถึงหลังทำธุระอื่นเสร็จก็เลยไปติดต่อที่เคาเตอร์ฝ่ายบริการ
ก็ต้องแปลกใจเลยครับ กับขั้นตอนการเปลี่ยนบัตรและอัพวงเงิน
เพราะปกติเราจะต้องส่งเอกสารกรอกฟอร์มต่างๆ ส่งไปให้ฝ่ายพิจารณา
แต่นี่ เจ้าหน้าที่หยิบ Tablet มาเสียบบัตรประชาชน ถ่ายรูปผม กรอกๆแบบฟอร์มใน Tablet โดยถามคำถามและกรอกให้นะครับ
ก็คำถามทั่วๆไปนะ ที่อยู่ เบอร์โทร บลาๆ เค้าก็ถามว่าจะอัพวงเงินมั้ย ผมก็อัพไปเลยแหล่ะ
ทำอยู่ราว สิบนาทีได้ เจ้าหน้าที่บอก เสร็จละ
จะมีข้อความเข้าใน K-Plus เท่าที่อ่านเป็นการยืนยันเปิดเผยข้อมูลบุโร กับ ยอมรับว่าสมัครบัตรเครดิตเอง จริงๆ ผมก็กดๆ ยืนยันไป
ทำเสร็จ เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าเรียบร้อยแล้ว สัก 1 ชม. จะมีแจ้งผลอนุมัติไป
ผมนี่.........
อ้าววว...ไม่ต้องส่งเอกสารเหรอ 
ถามไป ถามมาเลยพึ่งรู้ว่า มันเป็นระบบใหม่ ไม่ต้องส่งอะไรเลย ทำผ่านระบบออนไลน์ทั้งหมด
ผมก็โอเค เดินออกมา ไปแวะธุระอื่นต่อ

ราว 15 นาทีเท่านั้นเอง


ขอชื่นชมในความสะดวก รวดเร็วจริงๆครับ อันนี้ประทับใจมากๆเลย

** แก้ไขคำผิด
ชื่อสินค้า:   บัตรเครดิต Kasikorn
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่