เราตัดสินใจเปิดกระทู้นี้ เนื่องจากดูท่าทีแล้ว เคสนี้น่าจะยาว ....
วันที่ 8/07/2563 เราตัดสินใจกดสั่งหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ผ่านทางหน้าเวปของ PWB โดยตอนเลือกชำระเงิน ได้เลือกส่งแบบเร่งด่วนโดยเพิ่มเงินอีก 150 บาท
วันที่ 9/07/2563 มี email แจ้งเตือนว่าสินค้ากำลังมาส่ง ซึ่งเราก็รู้สึกประทับใจ ว่าการจัดส่งเร็วดี คุ้มค่ากับเงินที่ยอมจ่ายเพิ่มไป สินค้าถูกจัดส่งถึงที่บ้านตอนช่วงเย็นของวัน โดยคุณแม่เป็นผู้รับไว้ให้ แต่ครั้งนี้ ไม่ได้มีการโทรติดต่อมาล่วงหน้าจากพนักงานส่งของแต่อย่างใด (ไม่เหมือนครั้งอื่นๆ ที่พนักงานจะมีการโทรมานัดแนะ หรือสอบถามที่อยู่)
กล่องถูกพันมาด้วยพลาสติกอย่างดี ไม่มีร่องรอยการถูกแกะหรือเปิดแต่อย่างใด
เราใช้คัตเตอร์กรีดพลาสติกออก และเปิดกล่องที่มี 2 ชั้นออก ชั้นนอก เป็นกล่องคล้ายลักษณะกล่องลัง มียี่ห้อสินค้าพิมพ์อยู่
ชั้นในเป็นกล่องสีขาว ตรงสติ๊กเกอร์ OPEN เหมือนมีร่องรอยการถูกเปิดแล้ว แต่เราไม่ได้ติดใจอะไร เพราะคิดว่าทางบริษัท อาจนำเครื่องไปทดสอบก่อนนำส่ง
***เมื่อเปิดฝากล่องขึ้น พบว่าอุปกรณ์ต่างๆ คู่มือ ที่ชาร์จ หัวแปรงดูดฝุ่น ถุงผ้าขาวสำหรับใส่ตัวเครื่องหุ่นยนต์ อยู่ครบ ยกเว้น "หุ่นยนต์" ***
ใช่ค่ะทุกคน ตัวเครื่องดูดฝุ่นไม่มา ไม่มีแม้แต่เงา ... ET Gone Home มากๆๆๆๆๆๆ
เราโทรติดต่อ PWB Call Center ทันที โดยเจ้าหน้าที่ได้ให้คำแนะนำว่า ให้ถ่ายรูปสินค้าโดยละเอียด แล้วส่ง email ไปที่ PwbContactCenterSupport@powernuy.co.th ภายใน 7 วัน จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา (ตอนจ่ายเงินเงินไปภายใน 7 วิ แต่ตอนมีปัญหา ต้องรอ 7 วันนะ) ซึ่งเราก็ดำเนินการทำตามคำแนะนำทันที
ผ่านมา 14 วัน .... ไม่มีใครติดต่อมา และไม่มีการแจ้งตอบรับใดๆ เกี่ยวกับการร้องเรียน ลองไป post ในเพจ PWB ได้รับการตอบรับมาเหมือนขอไปที "กำลังส่งเรื่องอนุมัติ" ซึ่งส่งเรื่องอะไร อนุมัติอะไร ก็ไม่อธิบายให้ชัดเจน ... โทรไป Call Center กี่ครั้ง ก็ได้รับการตอบกลับแบบเดิมๆ ว่าเจ้าหน้าที่จะรับเรื่องไว้ แล้วให้เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องติดต่อกลับ ซึ่งก็ตามที่เล่านะคะ 2 สัปดาห์แล้ว ไม่เคยได้รับสายจาก PWB เลย ... รู้สึกว่าทุกคนถูกอบรมมาให้ตอบลูกค้าแบบขอไปที ตอบไปก่อน ให้จบๆไป แต่ไม่ได้รู้สึกถึงการแสดงความรับผิดชอบหรือการช่วยเหลือที่จริงจังแต่อย่างใด
เสียดายนะคะ บริษัทใหญ่ แต่ไม่มีความ Professional ใดๆ อ่านมาหลายกระทู้ เสียลูกค้าไปเท่าไหร่แล้ว กับการบริหารจัดการแย่ๆแบบนี้
สั่งหุ่นยนต์ดูดฝุ่นทาง Power Buy Online - ทุกอย่างมาครบ ยกเว้น หุ่นยนต์!!!!!
วันที่ 8/07/2563 เราตัดสินใจกดสั่งหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ผ่านทางหน้าเวปของ PWB โดยตอนเลือกชำระเงิน ได้เลือกส่งแบบเร่งด่วนโดยเพิ่มเงินอีก 150 บาท
วันที่ 9/07/2563 มี email แจ้งเตือนว่าสินค้ากำลังมาส่ง ซึ่งเราก็รู้สึกประทับใจ ว่าการจัดส่งเร็วดี คุ้มค่ากับเงินที่ยอมจ่ายเพิ่มไป สินค้าถูกจัดส่งถึงที่บ้านตอนช่วงเย็นของวัน โดยคุณแม่เป็นผู้รับไว้ให้ แต่ครั้งนี้ ไม่ได้มีการโทรติดต่อมาล่วงหน้าจากพนักงานส่งของแต่อย่างใด (ไม่เหมือนครั้งอื่นๆ ที่พนักงานจะมีการโทรมานัดแนะ หรือสอบถามที่อยู่)
กล่องถูกพันมาด้วยพลาสติกอย่างดี ไม่มีร่องรอยการถูกแกะหรือเปิดแต่อย่างใด
เราใช้คัตเตอร์กรีดพลาสติกออก และเปิดกล่องที่มี 2 ชั้นออก ชั้นนอก เป็นกล่องคล้ายลักษณะกล่องลัง มียี่ห้อสินค้าพิมพ์อยู่
ชั้นในเป็นกล่องสีขาว ตรงสติ๊กเกอร์ OPEN เหมือนมีร่องรอยการถูกเปิดแล้ว แต่เราไม่ได้ติดใจอะไร เพราะคิดว่าทางบริษัท อาจนำเครื่องไปทดสอบก่อนนำส่ง
ผ่านมา 14 วัน .... ไม่มีใครติดต่อมา และไม่มีการแจ้งตอบรับใดๆ เกี่ยวกับการร้องเรียน ลองไป post ในเพจ PWB ได้รับการตอบรับมาเหมือนขอไปที "กำลังส่งเรื่องอนุมัติ" ซึ่งส่งเรื่องอะไร อนุมัติอะไร ก็ไม่อธิบายให้ชัดเจน ... โทรไป Call Center กี่ครั้ง ก็ได้รับการตอบกลับแบบเดิมๆ ว่าเจ้าหน้าที่จะรับเรื่องไว้ แล้วให้เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องติดต่อกลับ ซึ่งก็ตามที่เล่านะคะ 2 สัปดาห์แล้ว ไม่เคยได้รับสายจาก PWB เลย ... รู้สึกว่าทุกคนถูกอบรมมาให้ตอบลูกค้าแบบขอไปที ตอบไปก่อน ให้จบๆไป แต่ไม่ได้รู้สึกถึงการแสดงความรับผิดชอบหรือการช่วยเหลือที่จริงจังแต่อย่างใด