ก่อนหน้านี้เราใช้เบอร์โทรศัพท์เก่า ลงทะเบียน ชิมช้อปใช้ ผ่านแอปเป๋าตัง
ปัจจุบันเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ใหม่แล้วใช้เบอร์ปัจจุบันลงทะเบียน เราเที่ยวด้วยกัน
ตอนที่เข้าไปยืนยันตัวตนในแอป เป๋าตัง ตามขั้นตอน หลังจากที่แสกนบัตรประชาชนแล้ว
ตัวแอปจะต้องส่ง OTP มายืนยันที่เบอร์โทรศัพท์อีกครั้งนึง แต่มันขึ้นมาเป็นเบอร์โทรเก่า
(ลบแอปแล้วโหลดใหม่ ตอนใส่ OTP ครั้งแรก ใช้เบอร์ปัจจุบันเพื่อยืนยัน รหัส PIN เป็นรหัสเดิมที่เคยตั้งตอนใช้ ชิมช้อปใช้
แต่หลังจากยืนยันตัวตนด้วยบัตรประชาชน ในแอปก็ยังขึ้นว่า ส่ง OTP มาที่เบอร์เก่า)
เราเลยโทรไปที่คอนเซลเตอร์เบอร์ 02-111-1144
จนท. บอกว่า ให้ติดต่อที่ ธ.กรุงไทย สาขาใดก็ได้
เมื่อวาน (วันจันทร์ที่ 20 ก.ค.) ไปติดต่อที่เคาน์เตอร์ธนาคารกรุงไทย
จนท. ที่รับเรื่องพยายามแก้ไขในระบบให้แต่แก้ไม่ได้
จนท. ที่เคาน์เตอร์น่ารักมาก พยายามช่วยแก้ไขปัญหา โทรหา จนท. ที่ดูแลตัวโครงการที่ส่วนกลาง และ จนท. ช่วยแก้ไขปัญหา
เพื่อให้ช่วยกันหาวิธีแก้ไข แต่ก็แก้ไม่ได้ เราทั้งลบแอป โหลดใหม่ รีบูทเครื่อง
(เราใช้ iphone 11 Ios 13 โหลดแอปเป๋าตังเวอร์ชั่นล่าสุด เพราะนั่งลบแล้วใหม่ตรงนั้นหลายรอบเลย)
ทำทุกอย่างตามที่ จนท. ทั้ง 3 คน แนะนำ แต่ก็ยังแก้ปัญหาไม่ได้
จนท. ที่ ธ.กรุงไทย รับเรื่องไว้แล้ว บอกว่า จะแจ้งกับทางโปรแกรมเมอร์ช่วยดูให้
แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีอัพเดท...
ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าเกิดเพราะอะไร เพราะในระหว่างที่นั่งอยู่กับ จนท. ที่ธนาคาร ช่องข้างๆ ที่มาที่ ธ.กรุงไทยด้วยเคสเปลี่ยนเบอร์เหมือนกัน
จนท. แก้ไข ยืนยันตัวตนให้ได้ทุกคน ยกเว้นเราาาาา แงงงง
วันนี้ลองยืนยันตัวตนอีกที ตอนรับรหัส OTP ครั้งสุดท้าย ก็ยังเป็นเบอร์เก่า
เลยลองมาแชร์ในพันทิปดู ว่ามีใครเจอปัญหาแบบนี้บ้างไหมคะ?
**Edit เพิ่มเติม
หลังจากที่ไปแจ้งเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ใหม่ที่หน้าเคาน์เตอร์ 3 วันพอดี
ตอนนี้อัพเดทในแอปเป๋าตังได้เป็นเบอร์ใหม่แล้วค่ะ
ทาง จนท. เคาน์เตอร์ธนาคารกรุงไทย บอกว่า ทางส่วนกลางไม่ได้แจ้งสาเหตุกลับมาเหมือนกันว่าเป็นเพราะอะไร
ยืนยันตัวตน G-wallet แอปเป๋าตัง แต่ OTP ขึ้นเป็นเบอร์โทรศัพท์เบอร์เก่า
ปัจจุบันเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ใหม่แล้วใช้เบอร์ปัจจุบันลงทะเบียน เราเที่ยวด้วยกัน
ตอนที่เข้าไปยืนยันตัวตนในแอป เป๋าตัง ตามขั้นตอน หลังจากที่แสกนบัตรประชาชนแล้ว
ตัวแอปจะต้องส่ง OTP มายืนยันที่เบอร์โทรศัพท์อีกครั้งนึง แต่มันขึ้นมาเป็นเบอร์โทรเก่า
(ลบแอปแล้วโหลดใหม่ ตอนใส่ OTP ครั้งแรก ใช้เบอร์ปัจจุบันเพื่อยืนยัน รหัส PIN เป็นรหัสเดิมที่เคยตั้งตอนใช้ ชิมช้อปใช้
แต่หลังจากยืนยันตัวตนด้วยบัตรประชาชน ในแอปก็ยังขึ้นว่า ส่ง OTP มาที่เบอร์เก่า)
เราเลยโทรไปที่คอนเซลเตอร์เบอร์ 02-111-1144
จนท. บอกว่า ให้ติดต่อที่ ธ.กรุงไทย สาขาใดก็ได้
เมื่อวาน (วันจันทร์ที่ 20 ก.ค.) ไปติดต่อที่เคาน์เตอร์ธนาคารกรุงไทย
จนท. ที่รับเรื่องพยายามแก้ไขในระบบให้แต่แก้ไม่ได้
จนท. ที่เคาน์เตอร์น่ารักมาก พยายามช่วยแก้ไขปัญหา โทรหา จนท. ที่ดูแลตัวโครงการที่ส่วนกลาง และ จนท. ช่วยแก้ไขปัญหา
เพื่อให้ช่วยกันหาวิธีแก้ไข แต่ก็แก้ไม่ได้ เราทั้งลบแอป โหลดใหม่ รีบูทเครื่อง
(เราใช้ iphone 11 Ios 13 โหลดแอปเป๋าตังเวอร์ชั่นล่าสุด เพราะนั่งลบแล้วใหม่ตรงนั้นหลายรอบเลย)
ทำทุกอย่างตามที่ จนท. ทั้ง 3 คน แนะนำ แต่ก็ยังแก้ปัญหาไม่ได้
จนท. ที่ ธ.กรุงไทย รับเรื่องไว้แล้ว บอกว่า จะแจ้งกับทางโปรแกรมเมอร์ช่วยดูให้
แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีอัพเดท...
ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าเกิดเพราะอะไร เพราะในระหว่างที่นั่งอยู่กับ จนท. ที่ธนาคาร ช่องข้างๆ ที่มาที่ ธ.กรุงไทยด้วยเคสเปลี่ยนเบอร์เหมือนกัน
จนท. แก้ไข ยืนยันตัวตนให้ได้ทุกคน ยกเว้นเราาาาา แงงงง
วันนี้ลองยืนยันตัวตนอีกที ตอนรับรหัส OTP ครั้งสุดท้าย ก็ยังเป็นเบอร์เก่า
เลยลองมาแชร์ในพันทิปดู ว่ามีใครเจอปัญหาแบบนี้บ้างไหมคะ?
**Edit เพิ่มเติม
หลังจากที่ไปแจ้งเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ใหม่ที่หน้าเคาน์เตอร์ 3 วันพอดี
ตอนนี้อัพเดทในแอปเป๋าตังได้เป็นเบอร์ใหม่แล้วค่ะ
ทาง จนท. เคาน์เตอร์ธนาคารกรุงไทย บอกว่า ทางส่วนกลางไม่ได้แจ้งสาเหตุกลับมาเหมือนกันว่าเป็นเพราะอะไร