ใครใช้กล่องTrue แล้วมีปัญหากับ Netflixแบบนี้บ้างแก้ไข้ยังไง?

ผิดหวังกับทรูมากๆค่ะ ก่อนหน้านี้เราใช้อินเตอร์เน็ตของ AIS อยู่ค่ะ แต่AISซิมเน็ตปัญหาเยอะเลยตัดสินใจเปลี่ยนเพราะมีเซลล์ทรูมาเสนอโปรโมชั่นให้ติดอินเตอร์เน็ตของทรูถ้าติดจะได้รับกล่องสมาร์ททีวี เลยรีบเปลี่ยนรีบยกเลิกเน็ต AIS กล่องที่ได้มาเป็นกล่อง True Visions+ พอช่างมาติดตั้งให้เสร็จ ก็ลองเข้า Netflix ดูก็มีค้างนิดหน่อยแต่ไม่ได้สนใจอะไร พออีกวันมาเปิดไม่สามารถดูได้มันขึ้นว่า "พบปัญหาในการเล่นเนื้อหานี้ โปรดลองอีกครั้งในภายหลังหรือเลือกเนื้อหาอื่น  tvq-pb-101 (5.2.5) "
เราก็งงว่าทำไมดูไม่ได้ ลองเปิดในโทรศัพท์ในโน๊ตบุ้คก็ดูได้ปกติ เลยโทรหาช่างที่มาติดตั้ง ช่างก็บอกให้ลองอัพเดทแอพเราก็ทำ ก็ดูไม่ได้ ช่างก็ตอบกลับมาผมไม่รู้เหมือนกันครับ เซ็งมากค่ะ ใครทำได้แนะนำหน่อยนะ ดูไม่ได้เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่