คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 21/07/2020 เวลา 01.58 น.
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 6030343 เกิน 24 ชม แล้ว สมาย์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 6030343 ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ สมายล์-จันทร์รัตน์ เข้าใจถึงความรู้สึกถึงการปฏิบัติตัวไม่เหมาะสมของเจ้าหน้าที่ค่ะ ทั้งนี้เพื่อประสานงานตรวจสอบเจ้าหน้าที่ให้บริการในพื้นที่ เบื้องต้นได้ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติม ผ่านช่องทางหลังไมค์
สามารถแจ้งข้อมูลกลับเข้ามาได้เลยนะคะ หลังจากได้รับข้อมูลจะเร่งดำเนินการตรวจสอบโดยเร็วที่สุดอีกครั้งค่ะ
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 6030343 เกิน 24 ชม แล้ว สมาย์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 6030343 ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ สมายล์-จันทร์รัตน์ เข้าใจถึงความรู้สึกถึงการปฏิบัติตัวไม่เหมาะสมของเจ้าหน้าที่ค่ะ ทั้งนี้เพื่อประสานงานตรวจสอบเจ้าหน้าที่ให้บริการในพื้นที่ เบื้องต้นได้ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติม ผ่านช่องทางหลังไมค์
สามารถแจ้งข้อมูลกลับเข้ามาได้เลยนะคะ หลังจากได้รับข้อมูลจะเร่งดำเนินการตรวจสอบโดยเร็วที่สุดอีกครั้งค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Ais ไร้มารยาทและสามัญสำนึก