ยกเลิกรายเดือน dtac แต่ไม่สะดวกไปยกเลิกที่ศูนย์บริการ

กระทู้สนทนา
คืออยากจะยกเลิกรายเดือนดีแทคครับพอดีจะย้ายค่ายไปใช้ของ Gomo แต่ไม่สะดวกไปยกเลิกที่ศูนย์บริการ ยิ่งช่วงโคยิดแบบนี้ด้วย ศูนย์บริการที่ยกเลิกได้ก็มีแค่ที่ เซ็นทรัลหาดใหญ่ ซึ่งก็คนเยอะเลยไม่อยากไป มีวิธีอื่นที่จะยกเลิกได้มั้ยครับแล้วถ้าจะยกเลิกก่อนครบ 1 เดือนจะต้องเสียค่าบริการเต็มมั้ย เคยไปยกเลิกของอีกเบอร์นึงมาก่อนที่จะมีโควิด พนักงานคิดค่าบริการตามที่เราใช้งาน ไม่ได้คิดเต็ม
ตอนนั้นรู้สึกจะเสียไปแต่ประมาณ 70 กว่าบาท ส่วนสาเหตุที่ย้ายน่ะครับ สัญญาณไม่ค่อยดีเลย ผมใช้โปร Dtac go nolimit 399 เน็ต 20 Mbps ตอนอยู่นอกบ้านเน็ตวิ่งก็ไม่ได้เร็วมาก อยู่ที่ 10-15Mbps พอเข้ามาในบ้านปุ๊ป เหลือ 5-7Mbps ซึ่งมันไม่เพียงพอต่อการใช้งานครับ บางวันเหลืออยู่แค่ 3-5  Mbps ด้วยซ้ำ เบื่อมากๆครับ หมดความอดทนแล้ว นึกว่าสัญญาณจะดีขึ้น เคยใช้มาแล้ว 1 ปี แล้วย้ายออกตอนนั้นสัญญาณห่วยมาก ตอนนี้ห่วยกว่าอีก ยังไงก็ช่วยตอบกลับด้วยน่ะครับ เคยหลังไมค์ไปแจ้งปัญหา กว่าจะตอบก็ช้า คงไม่ทนใช้แล้วหล่ะครับ ที่สมัครโปรนี้เพราะมันคุ้มดี เสียค่าใช้จ่ายไม่เยอะ ใช้เน็ตได้ไม่จำกัด แต่ถ้าวิ่งอยู่แค่นั้นก็ไม่รู้จะทนใช้ไปเพื่ออะไรเหมือนกัน จ่ายตังไป 399 เน็ตวิ่งอยู่แค่ 5-10 Mbps
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  dtac TriNet dtac
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่