สอบถามเกี่ยวกับ TMB internet banking

พอดีว่าเห็นเมล์แจ้งเตือนการเข้าระบบของ tmb internet banking ว่ามีการเข้าตอน 03.54 แต่ไม่ได้เข้าใช้งานจริง พอสอบถามทาง call center แล้วก็ไม่ได้ความอะไร แจ้งแค่ว่ามีการเข้าระบบจริง แต่ก็ทำอะไรให้ไม่ได้ ไม่แนะนำ ไม่อะไรเลย กรณีนี้สามารถทำยังไงได้บ้างครับ ต้องเปลี่ยนยูส,พาสเอง แต่ไม่สามารถตรวจสอบได้เลยว่าใครเข้าได้เลยใช่มั้ยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่