คือ ออกรถจากทางโตโยต้า(ต่อท้ายกรุงเทพ) ตั้งแต่ 21/4/63 ให้ทางศูนย์ตัดยอดไปก่อน แล้วรับรถจริง 30/4/63 และทางไฟแนนซ์ส่งเอกสารชุดจดทะเบียนให้ทางสำนักงานใหญ่เมื่อ 24/4/63
และทางเรามีการตามเชลล์ตลอดว่า ป้ายได้ยัง เร่งให้หน่อย แต่ก็เงียบ จนวันที่ 27/6/63 มีการโทรตามที่ศูนย์ใหญ่ครั้งแรก
ศูนย์ใหญ่:
ถามลูกค้าเคยตามเรื่องที่ศูนย์ใหญ่หรือยัง
เรา:เลยบอกไม่เคยตาม พึ่งตาม
ศูนย์ใหญ่:เอกสารยังไม่ครบ กำลังรวบรวมเอกสาร ยังไม่สามารถจดทะเบียนได้
เรา:เอกสารอะไรค่ะ
ศูนย์ใหญ่:เอกสารไม่สามารถแจ้งได้ เป็นข้อมูลของบริษัท
ด้วยความอยากรู้เอกสารอะไร เลยโทรถามศูนย์ที่ออกรถ ว่าเอกสารชุดจดทะเบียนเราขาดอะไรไหม
เรา:มีเอกสารอะไรที่ไม่สามารถจดทะเบียนรถได้คะ
ศูนย์ที่ออกรถ:ขอติดต่อฝ่ายทะเบียน แต่ได้คุยกับเลขาผู้จัดการศูนย์แทน แจ้งว่าขาดเอกสารจากไฟแนนซ์
เรา:โอเคคะ เดี๋ยวตามไฟแนนซ์ให้
แล้ววางสายมาโทรตามไฟแนนซ์ ไฟแนนซ์แจ้งว่าได้ส่งเอกสารให้ทางโตโยต้าแต่วันที่ 24/4/63 แล้ว
เราโทรกลับไปแจ้งศูนย์ที่ออกรถ ศูนย์ที่ออกรถบอกเดี๋ยวถามสำนักงานใหญ่ก่อน
แล้วเราก็โทรเข้าศูนย์ใหญ่ใหม่
เรา:เอกสารทางไฟแนนซ์ส่งให้เมื่อ 24/4/63
ศูนย์ใหญ่ : ยอมรับว่า ว่าตอนนี้ทางศูนย์ใหญ่มีหน้าที่จดทะเบียนให้ลูกค้า และได้รับเอกสารจากทางไฟแนนซ์แล้ว
เรา:แล้วขาดเอกสารอะไร
ศูนย์ใหญ่:เป็นเอกสารภายในของบริษัทเอง
เรา:งั้นช่วยเร่ง ให้หน่อย รอป้ายนานแล้ว
ศูนย์ใหญ่:พอดีลูกค้า พึ่งมีการตามเรื่องเข้ามา ช่วยรอหน่อยนะคะ
เรา:ขึ้นเลยค่ะ ว่าไปชุดหนึ่ง ต้องรอลูกค้าโทรตามหรอ ถึงจะตามเรื่องให้ แล้ววางสาย
พอวันที่ 1/7/63 ตามอีก ศูนย์ใหญ่บอกกำลังรวบรวมเอกสาร ขาดเอกสารภายใน ซึ่งยืนยันแต่ขาดเอกสาร เราถามเอกสารอะไร ก็บอกไม่สามารถแจ้งได้ เป็นเอกสารภายใน (เอกสารขาดชุดเดียว ที่ไม่ครบ)เลยวีนไปอีก วีนเสร็จแล้ววาง
พอวันที่ 10/7/63 ตามอีกรอบ คำตอบเดิมเลย กำลังรวบรวมเอกสาร เหมือนเดิม เลยวีนใส่อีกแล้ววาง
พอวางสายจากศูนย์ใหญ่ เลยโทรไปร้องเรียนโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย อธิบายให้ฟังแต่เเรกเลย
เขาบอกจะส่งเมล์ประสานงานกับศูนย์ให้
วันที่ 14/7/63 โทรตามอีกรอบ การทำงานขยับขึ้นมาหน่อย บอกรอผู้บริหารมาเซนต์เอกสาร
เลยถาม เเล้วผู้บริหารเข้าเมื่อไหร่ ศูนย์ใหญ่บอกไม่ทราบเหมือนกัน เพราะช่วงนี้ผู้บริหารไม่ค่อยเข้าศูนย์ ต้องรอผู้บริหารเข้าศูนย์อย่างเดียว รอบนี้เลยวีนใส่อีก แรงกว่าเดิม วีนเสร็จแล้ววาง
ตามจนไม่รู้จะตามยังไงละ ทำทุกทางละ
ใครมีวิธีที่ได้ผลดี ช่วยแนะแนวทางทีค่ะ
มีใครมี วิธีตามป้ายขาวที่เร็วกว่านี้บ้างค่ะ
และทางเรามีการตามเชลล์ตลอดว่า ป้ายได้ยัง เร่งให้หน่อย แต่ก็เงียบ จนวันที่ 27/6/63 มีการโทรตามที่ศูนย์ใหญ่ครั้งแรก
ศูนย์ใหญ่:
ถามลูกค้าเคยตามเรื่องที่ศูนย์ใหญ่หรือยัง
เรา:เลยบอกไม่เคยตาม พึ่งตาม
ศูนย์ใหญ่:เอกสารยังไม่ครบ กำลังรวบรวมเอกสาร ยังไม่สามารถจดทะเบียนได้
เรา:เอกสารอะไรค่ะ
ศูนย์ใหญ่:เอกสารไม่สามารถแจ้งได้ เป็นข้อมูลของบริษัท
ด้วยความอยากรู้เอกสารอะไร เลยโทรถามศูนย์ที่ออกรถ ว่าเอกสารชุดจดทะเบียนเราขาดอะไรไหม
เรา:มีเอกสารอะไรที่ไม่สามารถจดทะเบียนรถได้คะ
ศูนย์ที่ออกรถ:ขอติดต่อฝ่ายทะเบียน แต่ได้คุยกับเลขาผู้จัดการศูนย์แทน แจ้งว่าขาดเอกสารจากไฟแนนซ์
เรา:โอเคคะ เดี๋ยวตามไฟแนนซ์ให้
แล้ววางสายมาโทรตามไฟแนนซ์ ไฟแนนซ์แจ้งว่าได้ส่งเอกสารให้ทางโตโยต้าแต่วันที่ 24/4/63 แล้ว
เราโทรกลับไปแจ้งศูนย์ที่ออกรถ ศูนย์ที่ออกรถบอกเดี๋ยวถามสำนักงานใหญ่ก่อน
แล้วเราก็โทรเข้าศูนย์ใหญ่ใหม่
เรา:เอกสารทางไฟแนนซ์ส่งให้เมื่อ 24/4/63
ศูนย์ใหญ่ : ยอมรับว่า ว่าตอนนี้ทางศูนย์ใหญ่มีหน้าที่จดทะเบียนให้ลูกค้า และได้รับเอกสารจากทางไฟแนนซ์แล้ว
เรา:แล้วขาดเอกสารอะไร
ศูนย์ใหญ่:เป็นเอกสารภายในของบริษัทเอง
เรา:งั้นช่วยเร่ง ให้หน่อย รอป้ายนานแล้ว
ศูนย์ใหญ่:พอดีลูกค้า พึ่งมีการตามเรื่องเข้ามา ช่วยรอหน่อยนะคะ
เรา:ขึ้นเลยค่ะ ว่าไปชุดหนึ่ง ต้องรอลูกค้าโทรตามหรอ ถึงจะตามเรื่องให้ แล้ววางสาย
พอวันที่ 1/7/63 ตามอีก ศูนย์ใหญ่บอกกำลังรวบรวมเอกสาร ขาดเอกสารภายใน ซึ่งยืนยันแต่ขาดเอกสาร เราถามเอกสารอะไร ก็บอกไม่สามารถแจ้งได้ เป็นเอกสารภายใน (เอกสารขาดชุดเดียว ที่ไม่ครบ)เลยวีนไปอีก วีนเสร็จแล้ววาง
พอวันที่ 10/7/63 ตามอีกรอบ คำตอบเดิมเลย กำลังรวบรวมเอกสาร เหมือนเดิม เลยวีนใส่อีกแล้ววาง
พอวางสายจากศูนย์ใหญ่ เลยโทรไปร้องเรียนโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย อธิบายให้ฟังแต่เเรกเลย
เขาบอกจะส่งเมล์ประสานงานกับศูนย์ให้
วันที่ 14/7/63 โทรตามอีกรอบ การทำงานขยับขึ้นมาหน่อย บอกรอผู้บริหารมาเซนต์เอกสาร
เลยถาม เเล้วผู้บริหารเข้าเมื่อไหร่ ศูนย์ใหญ่บอกไม่ทราบเหมือนกัน เพราะช่วงนี้ผู้บริหารไม่ค่อยเข้าศูนย์ ต้องรอผู้บริหารเข้าศูนย์อย่างเดียว รอบนี้เลยวีนใส่อีก แรงกว่าเดิม วีนเสร็จแล้ววาง
ตามจนไม่รู้จะตามยังไงละ ทำทุกทางละ
ใครมีวิธีที่ได้ผลดี ช่วยแนะแนวทางทีค่ะ