สรุป !!! เราจะต้องเชื่อใครดีค่ะ ทรู

กระทู้คำถาม
ปัญหาเกิดเมื่อจู่ๆ เราใช้บริการทรูแฮปปี้เนส อัพเกรดไม่ได้



จากที่เคยใช้ได้มาตลอดที่ทรูมีแคมเปญนี้แจ้งเรื่องเข้าไปทางคุณ intelligen เรียบร้อยตั้งแต่วันที่ 8 จนถึงวันนี้วันที่ 14 ก็ยังไม่คืบหน้า ไม่มีการตอบรับจากส่วนกลางที่แก้ไขปัญหาเลย

แถมไม่พอโทรเราเข้าไปคอลเซ็นเตอร์ทรูการ์ด 1236 ไม่ได้ ระบบแจ้งกลับเราว่า สงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าทรูแบล็คการ์ดและเรดการ์ดเท่านั้น แล้วก็ตัดสายเราทิ้ง

เราเข้าไปเติมน้ำมันที่ปั้มคาวเทค ลูกค้าทรูเรดการ์ด จะได้รับคะแนน 1ลิตร 2ทรูพ้อย แต่เราเข้าไปเติมได้ 1ลิตร 1ทรูพ้อย จนถึงวันนี้ พนง.ทรู ก็ยังยืนยันนอนยันกับเราว่า เราคือลูกค้า ทรูเรดการ์ด


แถมแนะนำการแก้ปัญหาที่ปลายจมูกคือ ทุกธุรกรรมที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้แล้วลูกค้าได้คะแนนทรูพ้อยไม่ตรงตามที่ควรจะได้ ให้ลูกค้าเก็บหลักฐานส่งเข้ามาหา intelligen จะทำการเปิดเคสให้ปรับคะแนนที่ถูกต้อง


หากเป็นเอไอเอส ลูกค้าคงไม่ต้องรอคอยการแก้ปัญหาที่นาวนานและไร้การรายงานแบบนี้ คงจะโอนย้ายกลับเอไอเอสวันนี้แหละค่ะ ขอเครียร์เรื่องทรูออนไลน์ก่อน

เอไอเอสแนะนำได้เลยนะคะ เน็ตบ้าน 1วงจร เบอร์มือถือ 7หมายเลขค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่