ผมใช้ ais fiber Power4 2หมายเลข ที่นี้หมายเลขที่1 ผมทำซิมหาย ขอซิมใหม่ไปแล้วไม่ได้ใช้เป็นเวลา1เดือน ซิมเลยใช้ไม่ได้ ต้องไปทำเรื่องขอซิมขอสัญญาณใหม่ที่ศูนย์ais ซึ่งผมไม่สะดวกแล้วก็ยังไม่ได้รีบใช้เลยถามจนท.ว่ามีวิธีอื่นอีกไหม จนท.เลยแนะนำเป็นเปลี่ยนเบอร์ใหม่แล้วจัดส่งเบอร์ใหม่มาให้ แต่ใช้ไม่ได้ ก็โทรไปโทรมาจนจะ1อาทิตย์ละ ก็ยังใช้ไม่ได้ สิ่งที่ผมไม่ค่อยพอใจในการใช้บริการก็คือ
- การประสารงานของจนท.หลังบ้านคือ คุณไม่มีการต่องาน หรือ memo ไว้เลย ถ้าไม่ใช่จนท.คนเดิมที่คุยไว้ ทุกครั้งผมต้องเล่าเรื่องใหม่ให้ฟังตลอด
- ก่อนหน้านี้ผมเคยเน้นกับจนท.ไปแล้วว่าผมมี ais fiber 2หมายเลข ว่าเวลาจะแจ้งโปรโมชั่นหรือให้สิทธ์พิเศษอะไร ให้แจ้งพร้อมๆกันทั้ง2หมายเลข ปัญหาเรื่องซิมของผมครั้งนี้ล่าสุดที่จนท.ติดต่อกลับมา บอกว่าซิมหมายเลขนี้ยังใช้งานอยู่นะครับ ผมก็ติดธุระอยู่ก็เลยบอกว่าโอเคเดียวผมลองไปหาซิมเก่ามาลองใส่ดู สรุป หมายเลขที่เจ้าหน้าที่บอกคือ fiber หมายเลข2 ซึ่งตั้งแต่แรกผมก็บอกไปแล้วว่าซิมที่มีปัญหาเป็นของ fiberหมายเลข1
- ซึ่งผมไม่โอเคมากๆกับการทำงานหลังบ้านของais fiber ตอนนี้ อยากให้จนท.ais fiber ประสานงานให้ผมอีกที เพราะไม่อย่างนั้นผมคงต้องยกเลิกบริการกับทางais fiber
AIS FIBER เวลาลูกค้าโทรไปแจ้งปัญหา ไม่มีการจดบันทึกไว้เลยเหรอครับ
- การประสารงานของจนท.หลังบ้านคือ คุณไม่มีการต่องาน หรือ memo ไว้เลย ถ้าไม่ใช่จนท.คนเดิมที่คุยไว้ ทุกครั้งผมต้องเล่าเรื่องใหม่ให้ฟังตลอด
- ก่อนหน้านี้ผมเคยเน้นกับจนท.ไปแล้วว่าผมมี ais fiber 2หมายเลข ว่าเวลาจะแจ้งโปรโมชั่นหรือให้สิทธ์พิเศษอะไร ให้แจ้งพร้อมๆกันทั้ง2หมายเลข ปัญหาเรื่องซิมของผมครั้งนี้ล่าสุดที่จนท.ติดต่อกลับมา บอกว่าซิมหมายเลขนี้ยังใช้งานอยู่นะครับ ผมก็ติดธุระอยู่ก็เลยบอกว่าโอเคเดียวผมลองไปหาซิมเก่ามาลองใส่ดู สรุป หมายเลขที่เจ้าหน้าที่บอกคือ fiber หมายเลข2 ซึ่งตั้งแต่แรกผมก็บอกไปแล้วว่าซิมที่มีปัญหาเป็นของ fiberหมายเลข1
- ซึ่งผมไม่โอเคมากๆกับการทำงานหลังบ้านของais fiber ตอนนี้ อยากให้จนท.ais fiber ประสานงานให้ผมอีกที เพราะไม่อย่างนั้นผมคงต้องยกเลิกบริการกับทางais fiber