ดิฉันได้ทำการกดเงินจากตู้ATM ที่โลตัสบางปะกอก ในเวลา 12.51 น. วันที่ 3 ก.ค.2563 โดยใช้บัตรATMของธนาคารกสิกร กดเงินจำนวน 1,000 บาท ได้มีการติดต่อไปทางธนาคารกสิกรเรียบร้อยแล้ว และขอให้ส่งเป็นเรื่องเร่งด่วน เพราะต้องใช้เงินในการจ่ายค่ารักษาพยาบาล ซึ่งมันจำเป็นจริงๆ แต่ทางธนาคารกรุงเทพไม่มีการเร่งคำเนินการตามที่ขอแต่อย่างใด วันที่ 7 ก.ค. 2563 ได้มีการโทรตามกับธนาคารกสิกรอีกรอบ ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่าได้ส่งเรื่องให้ธนาคารกรุงเทพ เป็นกรณีเร่งด่วนไปแล้ว และจะส่งให้อีกรอบ ซึ่งวันนี้ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อและยังไม่ได้เงินคืน ซึ่งถือเป็นเรื่องที่แย่มากๆ สำหรับคนที่เดือดร้อน เข้าใจว่าระบบมีปัญหาและติดวันหยุด แต่ระยะเวลาในการตรวจสอบมันนานเกินไปไหม ตอนนี้ลำบากมากงานก็ไม่ได้ทำ มีเงินติดตัวอยู่ไม่กี่บาท ยังค้องมาเจอเรื่องแบบนี้อีก ท้อไปหมดเลยค่ะ
ใช้บัตรกสิกรกดเงินจากตู้ATM ธนาคารกรุงเทพเงินไม่ออกแต่โดนหักเงิน