ซื้อของจาก บ. ตัวยูสีน้ำเงิน บน lazada แต่ปัญหาเยอะจริง!!!!

สั่งซื้อของกับทางบ.ตัวยูสีน้ำเงินไป วันที่ 18/6/63

น้ำยาซักผ้า 3ชุด ชุดละ 3 ถุง = 9 ถุง
(แถมน้ำยาปรับผ้านุ่มชุดละ 6 ถุงเล็ก = 18 ถุงเล็ก)
ซันไลต์ 2 แกลลอน

พอของมา 21/6/63 มีแค่น้ำยาซักผ้า 3ถุง กับซันไลต์ 2 แกลลอน

ตามไปทางแชทในลาซาด้า ภายในวันเดียวกันว่าได้ของไม่ครบทั้งของที่ซื้อและของที่แถม

แอดมินประสานตามเรื่องให้จนของมาส่งวันที่ 28/6/63 สรุปของที่ซื้อได้ แต่ของแถมไม่ได้หลังคุยกับแอดมินก็บอกว่าจะตามให้อีก

(ตอนนี้ใครจะบอกว่าจขกท.เรื่องมากก็ได้ค่ะว่าแค่ของแถมยังต้องทวง แต่มันคือสิ่งที่ผู้ขายจะให้เราอยู่แล้ว การที่เราไม่ได้ของเราก็อยากทวงอะค่ะ)

วันที่30/6/63 มีของมาอีก...
เป็นน้ำยาซักผ้า 6 ถุง และน้ำยาปรับผ้านุ่ม 18 ถุงเล็ก

จขกท.ประสานแอดมินอีกครั้งว่าของมาส่งแล้วและของเกินมา 6 ถุง

จากนั้นทางบ.โทรมาถามว่าสะดวกให้เข้าไปรับคืนวันไหน เลยนัดไปวันที่ 7/7/63

วันนี้ 7/7/63 พนักงานบ.ขนส่งสีเหลืองเข้ามารับ และบอกให้จ่ายค่าขนส่งคืนด้วย
(เข้ามารับเจอคุณพ่อ) คุณพ่อบอกให้ไปคุยกับต้นทาง เพราะถ้าต้องเสียค่าส่งคืนเองก็ไม่คืน....

จขกท.ที่เป็นคนสั่งซื้อของผิดไหมคะที่ยังไม่คืนของเพราะต้องเสียค่าส่งคืนเอง?

บริษัทใหญ่เค้าทำงานกันแบบนี้หรือคะ?

เสียความรู้สึกมากๆ กับการสั่งซื้อของกับ บ. นี้ ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่