คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดท 7/7/2020 เวลา 13:07
สมายล์-ศรีวิภาตรวจสอบข้อมูลและติดต่อกลับแจ้งรายละเอียดเรียบร้อยค่ะ ขอบคุณที่ใช้บริการ AISค่ะ
+++++++++++++++++
สวัสดีครับคุณ JibanKK
ไม่ต้องห่วงนะครับ สมาร์ท-เจษฎา ยินดีตรวจสอบการใช้งานแพ็กเกจ และรอบบิลให้กับคุณ JibanKK เพิ่มเติม เพียงแจ้งหมายเลขกลับมาที่หลังไมค์ตามที่สมาร์ท-เจษฎา ส่งไป ได้เลยนะครับ สำหรับแพ็กเกจที่สมัคร 150บาท 4GB 10วัน เป็นแพ็กเกจแบบรายครั้ง เมื่อใช้งานครบ และเริ่มรอบบิลใหม่จะคิดแพ็กเกจการใช้งานที่โปรโมชั่นหลักโดยอัตโนมัติ เมื่อได้รับข้อมูลจะรีบตรวจสอบเพิ่มเติมให้ทันทีครับ
สมายล์-ศรีวิภาตรวจสอบข้อมูลและติดต่อกลับแจ้งรายละเอียดเรียบร้อยค่ะ ขอบคุณที่ใช้บริการ AISค่ะ
+++++++++++++++++
สวัสดีครับคุณ JibanKK
ไม่ต้องห่วงนะครับ สมาร์ท-เจษฎา ยินดีตรวจสอบการใช้งานแพ็กเกจ และรอบบิลให้กับคุณ JibanKK เพิ่มเติม เพียงแจ้งหมายเลขกลับมาที่หลังไมค์ตามที่สมาร์ท-เจษฎา ส่งไป ได้เลยนะครับ สำหรับแพ็กเกจที่สมัคร 150บาท 4GB 10วัน เป็นแพ็กเกจแบบรายครั้ง เมื่อใช้งานครบ และเริ่มรอบบิลใหม่จะคิดแพ็กเกจการใช้งานที่โปรโมชั่นหลักโดยอัตโนมัติ เมื่อได้รับข้อมูลจะรีบตรวจสอบเพิ่มเติมให้ทันทีครับ
แสดงความคิดเห็น
สอบถามเรื่อง 4G มือถือ AIS
ทีนี้ใช้หมดติด Fub เหมือนเดิมแต่ ช่างมันเพราะรอบบิลใหม่จะมาแล้ว จบปิ๊ง
ขึ้นเดือนใหม่รอบบิลใหม่ ผมยังคงติด Fub อยู่จนถึงวันนี้ ผมต้องทนใช้เน๊ตติด fub จนครบ 10 วันเลยเหรอครับ?