เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ทำการจองห้องพักกับAgoda ที่โรงแรมcentara เกาะช้าง 3วัน 2คืน(วันที่4-6 กค) ชำระบัตรเครดิต(ซึ่งถูกตัดไปแล้ว) มีเลขbookingเรียบร้อย แต่พอไปถึงโรงแรม ทางพนักงานบอกว่าไม่มีเลขbookingนี้ แต่ได้เสนอโรงแรมอื่นที่ราคาถูกกว่า และไกลกว่าให้ เนื่องด้วยเวลาตอนนั้นเกือบ2ทุ่มแล้ว เป็นวันหยุดยาวแรกหลังโควิดทำให้ห้องพักเต็ม ไม่มีเรือกลับ จึงต้องรับสภาพไป
-แบบนี้เป็นความผิดใครเหรอครับระหว่างagodaหรือโรงแรม
-รู้สึกเสียความรู้สึกอย่างรุนแรง แถมเหนื่อย เพลียจากการขับรถ ตอนนั้นแทบจะร้องไห้ เป็นครั้งแรกที่เจอ ตั้งตัวไม่ถูก แถมห้องพักก็เต็ม(จากการหาในappอื่นๆนอกเหนือจากagoda) ใครเคยเจอแบบนี้ โรงแรมแก้ปัญหาให้อย่างไรครับ
-ติดต่อagodaไม่ได้เลยช่วงเวลานั้น รอสายชั่วโมงกว่าๆแล้วยังไม่มีคนรับ มาตอบกลับที่massagerของอีกวัน ปรกติagodaเป็นแบบนี้เหรอครับ
บัตรเครดิตถูกตัดไปแล้ว แต่โรงแรมบอกว่าไม่มีห้อง
-แบบนี้เป็นความผิดใครเหรอครับระหว่างagodaหรือโรงแรม
-รู้สึกเสียความรู้สึกอย่างรุนแรง แถมเหนื่อย เพลียจากการขับรถ ตอนนั้นแทบจะร้องไห้ เป็นครั้งแรกที่เจอ ตั้งตัวไม่ถูก แถมห้องพักก็เต็ม(จากการหาในappอื่นๆนอกเหนือจากagoda) ใครเคยเจอแบบนี้ โรงแรมแก้ปัญหาให้อย่างไรครับ
-ติดต่อagodaไม่ได้เลยช่วงเวลานั้น รอสายชั่วโมงกว่าๆแล้วยังไม่มีคนรับ มาตอบกลับที่massagerของอีกวัน ปรกติagodaเป็นแบบนี้เหรอครับ