คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ แหนบบน กับแหนบใต้เพลา ต้องแบ่งชนิดของรถด้วยก่อนครับ เพลาลอย เพลาธรรมดา แล้วแต่ ถ้าเป็นกระบะบรรทุกส่วนใหญ่ ช่วงยาวตอนครึ่ง สองตอน แหนบอยู่ใต้เสื้อเพลาครับ บนเพลาก็จะมีพวกขับสี่ ยกสูง เพลาลอย
แหนบล่างจะได้การทรงตัวที่ดีกว่า เพราะเตี้ยกว่า คงจะพอเคยเห็นบ้างพวกเสริมโตงเตงเพื่อต้องการให้สูง หรือกลับเพลาเพื่อย้ายแหนบอยู่บน จะได้สูงไปเลย ข้อเสีย เวลาวิ่งเสียงลมดังมาก ทรงตัวไม่ค่อยดี
ทอร์ชันบาร์ก็คงเลิกใช้ละครับ แข็งกระด้าง ไม่นิ่มนวล แต่การใช้งานทนมากครับ
แหนบล่างจะได้การทรงตัวที่ดีกว่า เพราะเตี้ยกว่า คงจะพอเคยเห็นบ้างพวกเสริมโตงเตงเพื่อต้องการให้สูง หรือกลับเพลาเพื่อย้ายแหนบอยู่บน จะได้สูงไปเลย ข้อเสีย เวลาวิ่งเสียงลมดังมาก ทรงตัวไม่ค่อยดี
ทอร์ชันบาร์ก็คงเลิกใช้ละครับ แข็งกระด้าง ไม่นิ่มนวล แต่การใช้งานทนมากครับ
แสดงความคิดเห็น
ย้ายแหนบรถกระบะตัวสูงเพื่อบรรทุก