จำได้ ตอน หนังฉายรายสื่อ นักวิจารณ์ ผู้กำกับ youtuber ให้คะแนนกัน 9-10 คะแนน ทั้งนั้น
จะบอกว่า หนัง พี่คงเดช *ผมเป็นขาประจำพี่เขาอยู่แล้ว* โคตรลึก และไม่เอาใจคนดูแบบหนัง ตลาด
Where We Belong เป็นหนัง ที่ไม่เอาใจคนดู แนวตลาด แต่ตัวบทหนัง งาน ผกก ภาพโคตรดี
พอ ประกาศรางวัลเวทีในไทย ดันเหมือนตัว ประกอบ ไม้ประดับ ทั้งๆที่ ผมก้เป็นคนดูหนัง มันน่าจะได้มากกว่านั้น
โอเค ตัดนักแสดงออกไป พวกงานเบื้องหลัง บท ไปจนถึงผู้กำกับ มันต้องได้บ้างแต่ก็เงียบ
ผมก็รองาน รางวัลชมรมวิจารณ์บันเทิง ที่ ผู้กำกับให้คะแนนกันจริงๆ เอ่อ มันค่อยไปทางเดียวกับที่ เขาวิจารณ์รอบสื่อจริงๆ
เช่นเรื่อง ดิว ไปด้วยกันผมก็ดู งานดี นักแสดง ฝ่ายชาย
เหมือนพอเวที ใหญ่บางงานก็ จะให้ วนๆ อยู่ 2-3เรื่อง ไม่ขอเอ่ยชื่อละกัน ผมดูหมดแล้ว มันต่างกันแค่ ทุนสร้างเท่านั้นเอง บทก้ไม่ได้ลึกอะไร
งานกำกับ พุทธิพงษ์ / คงเดช ดีกว่า
จริงๆว่าจะ แท็กหนัง กล้วดราม่า แฟนขาประจำ
พูดถึง รางวัลชมรมวิจารณ์บันเทิง กับ Where We Belong และรางวัลบนเวทีในไทย
จะบอกว่า หนัง พี่คงเดช *ผมเป็นขาประจำพี่เขาอยู่แล้ว* โคตรลึก และไม่เอาใจคนดูแบบหนัง ตลาด
Where We Belong เป็นหนัง ที่ไม่เอาใจคนดู แนวตลาด แต่ตัวบทหนัง งาน ผกก ภาพโคตรดี
พอ ประกาศรางวัลเวทีในไทย ดันเหมือนตัว ประกอบ ไม้ประดับ ทั้งๆที่ ผมก้เป็นคนดูหนัง มันน่าจะได้มากกว่านั้น
โอเค ตัดนักแสดงออกไป พวกงานเบื้องหลัง บท ไปจนถึงผู้กำกับ มันต้องได้บ้างแต่ก็เงียบ
ผมก็รองาน รางวัลชมรมวิจารณ์บันเทิง ที่ ผู้กำกับให้คะแนนกันจริงๆ เอ่อ มันค่อยไปทางเดียวกับที่ เขาวิจารณ์รอบสื่อจริงๆ
เช่นเรื่อง ดิว ไปด้วยกันผมก็ดู งานดี นักแสดง ฝ่ายชาย
เหมือนพอเวที ใหญ่บางงานก็ จะให้ วนๆ อยู่ 2-3เรื่อง ไม่ขอเอ่ยชื่อละกัน ผมดูหมดแล้ว มันต่างกันแค่ ทุนสร้างเท่านั้นเอง บทก้ไม่ได้ลึกอะไร
งานกำกับ พุทธิพงษ์ / คงเดช ดีกว่า
จริงๆว่าจะ แท็กหนัง กล้วดราม่า แฟนขาประจำ