ข้อความโฆษณาประชาสัมพันธ์ของ True จะต้องจัดการกับมันยังไงคะ

เราได้กดยกเลิกข้อความทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นแบบคิดเงิน และไม่คิดเงิน ทาง*137 และแจ้งใน inbox เฟสของ true ด้วย เจ้าหน้าที่
ตอบมาว่าจะดำเนินการก็หายไป ซึ่งข้อความก็ยังคงส่งมาเหมือนเดิมเช้าที บ่ายที ที่หนัก คือ ทุกตี 2
เราเพิ่งย้ายค่ายมา มาเจอแบบนี้สงสัยต้อง
ย้ายกลับแล้วค่ะพอกันที เน็ตก็อืดเป็นเต่าเลย  

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่