จะจ้างแมสเซนเจอร์ไปรับเช็คแทน ทางธนาคารให้ใช้บิลเงินสด เพื่อไปรับเช็คด้วย อยากทราบว่า จำนวนเงินในบิลเงินสดควรลงเป็นราคาที่เราคิดกับลูกค้า หรือ ราคาที่ลูกค้าจ่ายแล้ว แล้วหักภาษีแล้ว ซึ่งมันจะตรงกับยอดเช็คคะ?
สมมติเราคิดเงินไป 25,000 ลูกค้าจ่าย หักภาษีแล้ว เหลือ 24,625 เราควรกรอกเลขไหนในบิลเงินสดคะ
ปกติทำฟรีแลนซ์แล้วรับเงินผ่านการโอน แล้วขอใบทวิ50 ตลอด เป็นครั้งแรกที่ต้องไปรับเช็คที่ธนาคาร รบกวนด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
สอบถามเรื่องใช้บริการแมสเซนเจอร์ไปรับเช็คแทนค่ะ
สมมติเราคิดเงินไป 25,000 ลูกค้าจ่าย หักภาษีแล้ว เหลือ 24,625 เราควรกรอกเลขไหนในบิลเงินสดคะ
ปกติทำฟรีแลนซ์แล้วรับเงินผ่านการโอน แล้วขอใบทวิ50 ตลอด เป็นครั้งแรกที่ต้องไปรับเช็คที่ธนาคาร รบกวนด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ