คือ ช่อง พยายาม แต่จะสร้างแต่ละครฐานคนดูกลุ่มใหญ่ แฟนคลับเยอะ ซึ่งก็พิสูจมากี่ปีแล้ว ว่า ได้ช่วยให้กำไรเยอะขึ้นเลย
แต่กลับเป็นช่องอื่นเสียอีกที่กล้าทำซีรีย์ y แล้วซึ่งแม้ว่าจะเป็นกลุ่มทางเลือก แฟนคลับเฉพาะกลุ่ม แต่ แต่ แต่
กลับทำรายได้เข้าบริษัท ทั้งงานโฆษณา ทั้งงานอีเว้น ทั้งในและต่างประเทศ งานติดติ้ง ่ขายของที่ระลึก
จนทำให้ พระเอกนางเอกช่องหลักหลายคน เสียโอกาส ได้เป็นพรีเซนเตอร์ สินค้าบางตัว เพราะน้องๆ เล่านี้อยู่ในกระแส
ทั้งน้ำผลไม้ ขนมอบกรม สินค้าวัยรุ่น
ถ้าช่อง 3 คิดก่อนเขาก่อนใคร ป่านนี้ ตัวเลขกำไร คงไม่ติดตัวแดงอย่างนี้หรอก
ข้อมูลเพิ่มเติม
ซีรีส์สายวาย…แรง “แกรมมี่” ต่อยอดธุรกิจรอบทิศ
https://www.prachachat.net/marketing/news-253073
คอนเทนต์ “ซีรีส์วาย” กลายเป็น “กระแสหลัก” นักการตลาด-นักโฆษณาจะจับเทรนด์นี้อย่างไร ?
https://www.marketingoops.com/exclusive/business-case/line-tv-y-series-trends/
#คั่นกู จากความสำเร็จซีรีส์ Y สู่การต่อยอดธุรกิจที่ “ได้มากกว่า” ของ GMMTV
https://brandinside.asia/brightwin-2gether/
คิดว่าช่อง 3 ขยับตัวช้าไปไหม เพิ่งมาคิดจะสร้างซีรีย์ y เอาตอนนี้
แต่กลับเป็นช่องอื่นเสียอีกที่กล้าทำซีรีย์ y แล้วซึ่งแม้ว่าจะเป็นกลุ่มทางเลือก แฟนคลับเฉพาะกลุ่ม แต่ แต่ แต่
กลับทำรายได้เข้าบริษัท ทั้งงานโฆษณา ทั้งงานอีเว้น ทั้งในและต่างประเทศ งานติดติ้ง ่ขายของที่ระลึก
จนทำให้ พระเอกนางเอกช่องหลักหลายคน เสียโอกาส ได้เป็นพรีเซนเตอร์ สินค้าบางตัว เพราะน้องๆ เล่านี้อยู่ในกระแส
ทั้งน้ำผลไม้ ขนมอบกรม สินค้าวัยรุ่น
ถ้าช่อง 3 คิดก่อนเขาก่อนใคร ป่านนี้ ตัวเลขกำไร คงไม่ติดตัวแดงอย่างนี้หรอก
ข้อมูลเพิ่มเติม
ซีรีส์สายวาย…แรง “แกรมมี่” ต่อยอดธุรกิจรอบทิศ
https://www.prachachat.net/marketing/news-253073
คอนเทนต์ “ซีรีส์วาย” กลายเป็น “กระแสหลัก” นักการตลาด-นักโฆษณาจะจับเทรนด์นี้อย่างไร ?
https://www.marketingoops.com/exclusive/business-case/line-tv-y-series-trends/
#คั่นกู จากความสำเร็จซีรีส์ Y สู่การต่อยอดธุรกิจที่ “ได้มากกว่า” ของ GMMTV
https://brandinside.asia/brightwin-2gether/