AirAsia จองตั๋วเครื่องบินให้ผิดเดือน เราทำอะไรได้บ้างคะ

เหตุเริ่มต้น คือ เราจองตั๋วเครื่องบิน ผานทางระบบออนไลน์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เวลาประมาน 5 ทุ่มค่ะ

จ่ายผ่าน  อินเตอร์เนทแบ้งกิ้ง ตัดเงินไปแล้ว แต่แอร์เอเชียบอกว่า ยังไม่ได้จ่าย เช้ามาไฟล์ทที่บุคกิ้งก็หายไป พร้อมกับเงิน 
ลองดูรายละเอียดได้จาก กระทู้นี่ค่ะ https://ppantip.com/topic/40018368

ทีนี้ เราก็เพียรพยายามติดต่อทาง AirAsia ที่มีแค่ Live chat ที่รอนานมาาากกกกกกก (เกินชั่วโมงต่อครั้งค่ะ ต่อได้แต่ละที แทบไม่อยากออก)

จนในที่สุดเราได้เที่ยวบินกลับมาค่ะ ถูกวัน แต่ผิดเดือน!!

ที่เราจองคือ 6-10 สิงหา แต่ที่เค้าเอามาให้เราคือ 6-10 กรกฏา ซึ่งก็คือ อาทิตย์หน้านี้แล้ว

แล้วเราจองทัวร์ และแจ้งเจ้านายว่าจะลาพักตอน สิงหา ไม่ใช่ กรกฏา 
แล้วมีกฎว่าถ้าจะลาพักร้อนต้องแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 1 อาทิตย์ ซึ่งตอนนี้คือไม่ทันแล้ว
(และที่สำคัญ เราจะไปเที่ยวทะเล และวันเดินทาง 6-10 กค. เราเปนวันนั้นของ ผู้หญิงพอดี T_T )

ถ้าเดินทางอาทิตย์หน้าจริงๆคือเราไม่สามารถเดินทางได้แน่ๆ

คำถามคือ ถ้าเรา AirAsia ไม่เปลี่ยนเที่ยวบินให้เรา
และเราไม่ Check-in ไม่เดินทางในวันที่ 6-10 กค.
เราสามารถร้องเรียนที่ไหนได้มั้ยคะ สคบ. หรือ อะไรอย่างอื่น ขอคำแนะนำทีค่า

อยากเตรียมตัวไว้ก่อน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่