BrandThink สรุป 5 จุดเด่น 'เซ็นทรัล วิลเลจ-Central Village' ที่นักช้อปต้องรู้

กระทู้ข่าว


หลังจากเปิดตัว “เซ็นทรัล วิลเลจ (Central Village)” ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Bangkok Luxury Outlet’ และเป็นลักชูรี่เอาท์เล็ต (Thailand’s First International Luxury Outlet) ที่สมบูรณ์แบบที่สุดแห่งแรกในไทยไปเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2562

นอกจากนี้ยังจับมือพันธมิตร “มิตซูบิชิ เอสเตท เอเชีย” ยักษ์ใหญ่ผู้พัฒนาเอาท์เล็ตระดับโลกที่มีสาขามากกว่า 9 สาขาในญี่ปุ่น ยกระดับการช้อปปิ้งของเซ็นทรัล วิลเลจ ให้เป็น World-class outlet with Thai-Japanese hospitality เทียบชั้นเอาท์เล็ตระดับโลก สร้างประสบการณ์การให้กับสถาปัตยกรรมแบบไทยโมเดิร์น (Thai Modern) รูปแบบเอาท์ดอร์ ร่มรื่นไม่เหมือนใคร

ล่าสุด หลังจากภาครัฐประกาศปลดล็อกมาตรการต่างๆ ภายหลังสถานการณ์โควิด-19 ให้สามารถเปิดห้างได้  เซ็นทรัล วิลเลจ ก็กลับมาจัดแคมเปญครั้งใหญ่ ‘Super Brand Grand Sale’  ลดราคาให้คนไทยช้อปสินค้าแบรนด์เนมในประเทศแบบประหยัดครบทุกไลน์สินค้า 

โดย “BrandThink” สื่อออนไลน์และโซเชียลด้านธุรกิจชื่อดัง ได้ทำการสรุปจุดเด่นของ เซ็นทรัล วิลเลจ มาไว้อย่างน่าสนใจใน 5 ประเด็น ดังนี้

1. “เซ็นทรัล วิลเลจ” เป็น Luxury outlet สามารถช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมครบ-จบในที่เดียว

ผู้บริโภคไม่ต้องเดินทางไปถึงต่างประเทศ ก็สามารถซื้อสินค้าแบรนด์เนมระดับโลกในราคาเอาท์เล็ตได้ เพิ่มความสะดวกสบาย และทางเลือกใหม่ให้นักช้อปไทยได้ช้อปปิ้งแบรนด์เนมราคาเอาท์เล็ตได้ง่ายขึ้น และสามารถเข้าถึงได้ทุกไลฟ์สไตล์ชีวิต ในราคาที่ทุกคนจับต้องได้ ลดจริง ทุกวันตลอดปี 35 – 70%

2. รวบรวมแบรนด์เนม “ของจริง” มากกว่า 220 แบรนด์

เซ็นทรัล วิลเลจ รวบรวมสินค้าแบรนด์เนมดัง ยอดนิยมของคนไทย ที่มีมากกว่า 220 แบรนด์ 130 ร้านค้า ไม่ว่าจเป็น CHLOÉ, SALVATORE FERRAGAMO, COACH, VALENTINO, KATE SPADE, JIMMY CHOO เป็นต้น และมีสินค้ากว่า 67 แบรนด์ที่เอ็กคลูซีฟเฉพาะเซ็นทรัล วิลเลจที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น ALICE+OLIVIA, MARIMEKKO, POLO RALPH LAUREN, KENZO, VICTORIA’S SECRET, BATH & BODY WORKS เป็นต้น 

แน่นอนว่า ในช่วงคลายมาตรการล็อคดาวน์ ร้านค้าทั้งหมดนี้ได้จับมือเซ็นทรัล วิลเลจ ลดราคาในบิ๊กแคมเปญ Super Brand Grand Sale ลดสูงสุด 35 – 90% เพื่อกระตุ้นการจับจ่ายของผู้บริโภค 

3. จัดโปรโมชั่นกระหน่ำ ลดสูงสุด 90% นาน 2 เดือน

BrandThink ระบุว่า ในยุค New Normal พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป มีการระมัดระวังการใช้จ่ายมากขึ้น แต่เซ็นทรัล วิลเลจ จัดโปรโมชั่นให้คนไทยเข้าถึงแบรนด์เนมได้ง่ายขึ้น ในแคมเปญ ‘Super Brand Grand Sale’ ที่จะช่วยให้ประหยัดสูงสุด 35-90% พร้อมโปรโมชั่น on top สูงสุดกว่า 30% จากแบรนด์ชั้นนำมากมาย ตั้งแต่เดือนมิถุนายน-กรกฎาคม

นับเป็นหนึ่งในมาตรการช่วยเหลือร้านค้า ขณะเดียวกันก็มอบส่วนลดให้กับผู้บริโภคด้วยโปรโมชั่นผ่อนจ่ายทุกร้านทั้งศูนย์การค้า 0% นาน 3 เดือนกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ หวังกระตุ้นเศรษฐกิจให้หมุนเวียนในประเทศ

4. ตอบโจทย์คนทุกวัย-ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งขาช้อปและขากิน

อีกหนึ่งจุดเด่นของเซ็นทรัล วิลเลจ ที่ BrandThink กล่าวถึง คือ นอกจากเป็นแหล่งรวมสินค้าแบรนด์เนมมากที่สุดในประเทศไทยแล้ว ยังรวบรวมสินค้าไลฟ์สไตล์มาไว้ในที่เดียว ทั้งแฟชั่น ไฮเอนด์ เทคโนโลยี กีฬา สินค้าภายในบ้าน ไปจนถึงร้านอาหารชื่อ ดัง อาทิ Starbucks, Red Diamond, Sushi Hiro, Bonchon, A Pink Rabbit Cake Cafe, Fuji, แหลมเจริญ, Café Amazon, MK Restaurant, ชาตรามือ, Swensen’s, ลาวญวน, April’s Bakery, Krispy Kreme เป็นต้น

5. เดินทางง่าย ไปสะดวก

จุดเด่นที่ไม่กล่าวถึงไม่ได้ของเซ็นทรัล วิลเลจ คือ การเดินทางที่สะดวกสบาย เนื่องจากอยู่ห่างจากสุวรรณภูมิเพียงแค่ 10 นาที หรือหากเริ่มการเดินทางจากย่าน CBD (สีลม) ระยะทางเพียงแค่ 30 กิโลเมตร เท่านั้น และสามารถรองรับรถยนต์ได้มากกว่า 1,500 คัน

ทั้งนี้ เซ็นทรัล วิลเลจ Luxury outlet แห่งแรกของประเทศไทย เปิดให้บริการทุกวัน และสามารถติดตามรายละเอียดอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ http://www.centralvillagebangkok.com

ที่มาข้อมูลจากเฟซบุ๊ก Brandthink : https://www.facebook.com/brandthink.me/posts/2753858124939722
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่