ซื้อมือถือมาจาก shop ais ถ้าเครื่องมีปัญหา สามารถเปลี่ยนคืนได้ภายใน 7 วันหรือไม่

พึ่งซื้อมือถือ ออกมาจาก shop ais เมื่อวาน ในตัวเมืองนี่เเหละค่ะ เเล้วคือตอนซื้อมา ก็นั่งรอเครื่องข้างๆพนักงาน เขายกเครื่องให้ดู เเล้วถามเเค่ว่า เอาธีมเครื่องนี่ธีมไหน
ทีนี้ เราไม่ได้ลองกดเข้าปุ่มโทรศัพท์ ที่จะโทรเลยค่ะ ตั้งเเต่เอาเค ่ เครื่องออกมา เพราะมือถือไม่มีเงิน เลยไม่เอะใจอะไร มาลองกดอยู่บ้านอีกที จะกดลองโทรออก ทีนี้ปุ่มตัวเลข เหมือนคล้ายๆมันค้างค่ะ เราก็คิดว่าทำไมเป็นเเบบนี้ รุ่น Redmi Note 9 Ram 4/128

มันก็ไม่ได้น้อยๆนะคะ เครื่องเหมือนมันจะค้าง ทีนี้เราเลยล้างเครื่องใหม่ พอล้าง เครื่องใหม่กอปรกับเเจ้งเตือน mi update เหมือนให้เครื่องมันเสถียรขึ้น เราเลยกดอัพไป ที่นี้เครื่องก็รีบูธค่ะ
เเล้วก็เรื่องปุ่มกดก็ไม่เป็นอะไรเเล้ว ปุ่มกดโทรศัพท์ หมายเลขโทรออก

เเต่อยู่ดีๆทีนี้ค่ะ เราเสียบปลั๊ก ชาร์จแบตเตอรี่ โดยตัวชาร์จเป็นสายเเท้มากับเครื่องทุกอย่าง ปลั๊กที่เสียบ ก็ปลั๊กปลั๊กมีมาตราฐาน อย ไม่ใช่ไปซื้อร้าน 20 บาทอะไรเเบบนั้น ทีนี้ เราชาจร์ไปเล่นเกมไปด้วยค่ะ เเบตอยู่ที่ 95% ไม่ขยับเลยเป็นครึ่งชม ทั้งที่เมื่อวานตอนซื้อออกมาใหม่ ก็เสียบชาร์จเเล้วลองเล่น เเบตก็ขยับเรื่อยๆปกติ เฉลี่ย 5-7 นาที ขึ้นขีดต่อขีด เเต่คราวนี้มันเเช่อยู่นานมาก เราลองถอดสายออกจากเครื่อง เสียบเข้าใหม่เปลี่ยนรูปลั๊กเเล้วก็ยังเป็นเหมือนเดิมค่ะ ในขณะที่เล่นเกมส์ เลยกดออกจากเกมส์ เเล้วเปลี่ยนรูปลั๊กชารจ์ใหม่ มันก็ค่อยขึ้นชาร์จได้ปกติ คือตั้งเเต่ปัญหาเรื่องปุ่มกดมือถือโทรออกเเล้ว ถ้าเราไม่ล้างเครื่องมันก็จะเเลคอยู่เเบบนั้น เลยอยากสอบถามว่า ควรถือเคร ่ื่องไปให้พนักงานดู เเล้วบอกปัญหา เเบบนั้น จะสามารถเปลี่ยนเครื่องได้ไหมคะ ภายในเจ็ดวันเเบบนี้ หรือถ้าไม่ได้ ก็ขอคืนเงินน่ะค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่