เมื่อกี้เลยค่ะ ว่าจะซื้อโดนัทซะหน่อย สามีเลยถามพนักงานว่า โปร 6 ฟรี 6 มีอยู่ไหม พนักงานก็แจ้งมา แต่ด้วยความที่ใส่แมสกัน เสียงในห้างก็ดัง เลยทำให้ไม่ค่อยได้ยิน เราก็เลยถามซ้ำว่าโปรนี้มีอยู่ไหมคะ พนักงานถอนหายใจ และบอกว่า เมื่อกี้ก็บอกไปแล้วไง พร้อมทำท่าทางไม่ดี ก็เลยไม่ซื้อเลยค่ะ อยากให้พนักงานคนนี้ได้โดนตักเตือนบ้าง ตัวเราเองเคยทำงานบริการด้านนี้ เข้าใจว่าเหนื่อย แต่ไม่ควรทำกริยาแบบนี้ นะคะ เราผิดไหมคะที่เราถามซ้ำ 🤨😣
คอมเพลน พนักงาน มิสเตอร์ โดนัท ช่องทางไหนได้บ้างคะ