คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 4635707
น้องลาซต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ โดยปกติร้านค้าจะมีการสอบถามกับลูกค้าทุกท่านก่อน ในกรณีที่สินค้าที่สั่งหมดเพื่อที่จะทดแทนในส่วนของสินค้าที่ใกล้เคียง และจะไม่สามารถยกเลิกรายการสั่งซื้อได้โดยพละการซึ่งเป็นไปตามนโยบายจำหน่ายสินค้าครับ และเพื่อความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยในข้อมูล โปรดบันทึกภาพหน้าจอของจำนวนสินค้าที่ทำการสั่งซื้อ รวมถึงยอดเงินที่ชำระ และหมายเลขคำสั่งซื้อทางหลังไมค์ เมื่อน้องลาซได้รับข้อมูล จะเร่งตรวจสอบและแจ้งกลับให้ทราบครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official >> จากนั้นกด ส่งข้อความ >> กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
Customer Care Team
น้องลาซต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ โดยปกติร้านค้าจะมีการสอบถามกับลูกค้าทุกท่านก่อน ในกรณีที่สินค้าที่สั่งหมดเพื่อที่จะทดแทนในส่วนของสินค้าที่ใกล้เคียง และจะไม่สามารถยกเลิกรายการสั่งซื้อได้โดยพละการซึ่งเป็นไปตามนโยบายจำหน่ายสินค้าครับ และเพื่อความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยในข้อมูล โปรดบันทึกภาพหน้าจอของจำนวนสินค้าที่ทำการสั่งซื้อ รวมถึงยอดเงินที่ชำระ และหมายเลขคำสั่งซื้อทางหลังไมค์ เมื่อน้องลาซได้รับข้อมูล จะเร่งตรวจสอบและแจ้งกลับให้ทราบครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official >> จากนั้นกด ส่งข้อความ >> กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
Customer Care Team
แสดงความคิดเห็น
ของที่สั่งในลาซาด้า ถ้าหมดทำไมไม่ยกเลิกเอง แล้วมาเปลี่ยนของให้
กระเป๋าที่ผมสั่งซื้อ(ตอนแรกยังเป็นลาย assassintion classsroom แต่ปัจจุบันกลายเป็นลายDeadpoolไปแล้ว)
https://www.lazada.co.th/products/japanese-anime-assassination-classroom-korosensei-shiota-nagisa-kayano-kaede-pu-short-wallet-purse-i451076788-s833438785.html?mp=1
ถ้ามีใคร พอรู้วิธีการแก้ไขในเรื่องนี้ก็ช่วยมาตอบผมด้วยครับ
แล้วก็อย่าไปด่าร้านค้านะครับ