ของที่สั่งในลาซาด้า ถ้าหมดทำไมไม่ยกเลิกเอง แล้วมาเปลี่ยนของให้

คือ ผมจะสั่งกระเป๋าในลาซาด้า ลาย assassintion classroom แต่ตอนแรกที่สั่งไปก็ปกติ แต่พอมาใกล้ๆถึงวันที่จะส่ง ผมก็เลยไปดูแชท แล้วบอกว่าจะเปลี่ยนของให้ เพราะพึ่งทราบจากโรงงานว่า กระเป๋ารุ่นนี้ถูกยกเลิกผลิตไปแล้ว แต่ ผมก็ผิดเองที่ไม่ได้อ่านแชทเลย เพราะเข้าทักหาผมในลาซาด้าตั้งแต่วันที่17 มิ.ย 63(ผมเป็นคนที่ไม่ค่อยได้แตะโทรศัพท์เท่าไหร่ครับและช่วยที่บ้านทำงาน) ผมที่รู้สึกผิดหวังกับโกรธนิดๆ ผมก็เลยตอบแชทไปแล้วขอยกเลิก แต่มันไม่ทันแล้วเพราะของมันกำลังดำเนินการส่งแล้ว แต่ผมก็จะยกเลิกต่อหน้าคนที่มาส่งเลย แต่ผมก็อยากจะรู้ว่า ถ้าของหมดแล้วทำไมไม่ยกเลิกไปเลยเพราะมันไม่ใช่ลายที่ผมต้องการ ผมก็เห็นในบางกระทู้ที่บอกว่า ของถูกยกเลิกไปเอง เพราะของอาจจะหมด แต่ของผมคือมีของอย่างอื่นมาเปลี่ยน 
กระเป๋าที่ผมสั่งซื้อ(ตอนแรกยังเป็นลาย assassintion classsroom แต่ปัจจุบันกลายเป็นลายDeadpoolไปแล้ว)
https://www.lazada.co.th/products/japanese-anime-assassination-classroom-korosensei-shiota-nagisa-kayano-kaede-pu-short-wallet-purse-i451076788-s833438785.html?mp=1

ถ้ามีใคร พอรู้วิธีการแก้ไขในเรื่องนี้ก็ช่วยมาตอบผมด้วยครับ
แล้วก็อย่าไปด่าร้านค้านะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 4635707

น้องลาซต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ โดยปกติร้านค้าจะมีการสอบถามกับลูกค้าทุกท่านก่อน ในกรณีที่สินค้าที่สั่งหมดเพื่อที่จะทดแทนในส่วนของสินค้าที่ใกล้เคียง และจะไม่สามารถยกเลิกรายการสั่งซื้อได้โดยพละการซึ่งเป็นไปตามนโยบายจำหน่ายสินค้าครับ และเพื่อความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยในข้อมูล โปรดบันทึกภาพหน้าจอของจำนวนสินค้าที่ทำการสั่งซื้อ รวมถึงยอดเงินที่ชำระ และหมายเลขคำสั่งซื้อทางหลังไมค์ เมื่อน้องลาซได้รับข้อมูล จะเร่งตรวจสอบและแจ้งกลับให้ทราบครับ

วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์  กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official >> จากนั้นกด ส่งข้อความ >> กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
Customer Care Team
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่