โอนเงินผ่าน internet banking TMB ไปกรุงไทยยอดตัดเเล้วเเต่ปลายทางเงินไม่เข้า เครียดมากค่ะ😰

สวัสดีค่ะวันนี้ช่วงเช้าโอนเงินผ่านinternet banking จากธนาคาร TMB ไปธนาคารกรุงไทยเพื่อจะใช้จ่ายค่าบ้านกับค่าใช้จ่ายอื่นโดยจะตัดชำระวันนี้ 
การทำรายการที่ต้นทางขึ้นหลักฐานสำเร็จขึ้นเวลาที่เงินถึงปลายทางทันทีพอไปเช็คบัญชีปลายทางไม่มียอดเข้า เราก็รอเวลาสักพักคิดว่าอาจรอupdateสักแปป(เเต่ปกติโอนทุกเดือนเข้าเลยตลอด) สรุปไม่มียอดเราจึงโทรหาธนาคารต้นทางกลับเเจ้งว่าให้เราโทรไปเช็คธนาคารปลายทางก่อนมั้ย พอโทรไปธนาคารปลายทางเค้าก็เเจ้งว่าไม่ได้รับยอดให้เราไปติดต่อต้นทางดู เราโทรไปโทรมาอยู่2-3รอบ จนได้ความว่ารอเช็คอาจจะประมาณ5-7วัน
เเต่เราเครียดมากค่ะเงินหลักหมื่นก็เยอะสำหรับเราเเละต้องจ่ายค่าบ้านอาจจะโดนเบี้ยปรับถ้าล่าช้า ธนาคารได้เเต่บอกว่าระบบเป็น E-wallet ก็ต้องเช็คว่าไปค้างอยู่ตรงไหน จะทำยังไงให้ทางเค้ารีบดำเนินการเเก้ไขดีคะ พอดีเราร้อนใจ เงินก็ต้องใช้ เเล้วอย่างนี้เราควรเเจ้งความลงบันทึกประจำวันไหมคะ เพราะถามอะไรทางพนักงานก็บอกเเต่ไม่รู้ๆต้องเช็คดูก่อน ทางเราก็ร้อนใจค่ะ
หากท่านใดเคยเจอcaseแบบนี้รบกวนช่วยให้คำเเนะนำทีค่ะ ว่าเราควรทำยังไงดี ขอบคุณมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่