Wifi ture ขึ้นสัญญาณไฟกระพริบสีแดงตรงLOS

ปัญหาก็ตามหัวข้อเลยค่ะ เป็นแบบนี้มาจะอาทิตย์แล้วเราติดต่อไปที่1242แล้ว เขาบอกว่าจะตรวจสอบให้ภายใน24 ชม. เขาบอกว่าปัญหาเกิดจากสายอะไรสักอย่างต้องตรวจสอบจากข้างนอกก่อน ถ้าข้างนอกไม่มีปัญหาจะเข้ามาดูที่บ้าน เราก็โอเค แต่ตอนนี้มันผ่านมา4-5วันแล้วค่ะยังเป็นเหมือนเดิม แล้วคือเราพยายามติดต่อไปที่1242 หลายครั้งมากกกกกก ไม่ว่าจะเช้าสายบ่ายเย็นสายก็ไม่ว่างให้เราเลย เราโทรไป2วันติดแล้ว คือเดือดร้อนมากค่ะเราต้องเรียนออนไลน์แล้วWifiแบบนี้อีก จะบอกว่าโมโหก็ได้แต่คือการปฏิบัติของทรูเป็นแบบนี้หรอคะ บอกวันเดียวแต่นี่จะอาทิตย์นึงแล้วยังไม่เห็นจะมีอะไรตอบกลับมาหรือมาตรวจสอบดูให้เราเลย ไม่แน่ใจว่าที่เสียเงินให้ไปนี่ได้เอาไปพัฒนาบุคลากรในหน่วยงานบ้างมั้ย madmad
2 ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่